Chuyến Tàu Định Mệnh - Jab We Met Việt Sub (2007)RSS Chuyến Tàu Định Mệnh - Jab We Met Việt Sub (2007)
Chuyến Tàu Định Mệnh - Jab We Met
Diễn viên: Shahid Kapoor, Kareena Kapoor, Tarun Arora, Dara Singh, Pavan Malhotra, Kamal Tiwari
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Aditya một anh đẹp trai, giàu có, thông minh,... đang thất tình lên xe lửa với ý định "tới đâu thì tới". Gặp chị Geet dễ thương, xinh đẹp,... nói hơi nhìu Bởi cái sự "ngây thơ vô số tội" thêm cái "thương người" của bà chị này mà ta có phim coi. Vậy thôi . Phiim thuộc thể loại yêu đương lãng mạn.Nói chung phim hay, lãng mạng, dễ thương, đặc biệt cảnh quay đẹp.
Ba Đêm Ở Sa Mạc 3 Nights In The Desert.Diễn Viên: Wes Bentley,Vincent Piazza,Amber Tamblyn

Ba Đêm Ở Sa Mạc 3 Nights In The DesertViệt Sub Năm: 2015

49 đụng 50, điều gì sẽ xảy ra? Sự tái hợp sẽ là một sự kiện hấp dẫn, kích động, bực dọc, xung đột, nuối tiếc khi một người thì vẫn đang thử nghiệm cuộc đời còn người kia thì nhớ về dĩ vãng. Một nhóm bạn lâu ngày gặp lại đã cắm trại 3 đêm ở sa mạc giữa một khung cảnh hữu tình nên thơ để tổ chức tiệc ăn mừng ngày bước sang tuổi 30.

Không Nói Lời Biệt Ly Kabhi Khushi Kabhie Gham.Diễn Viên: Amitabh Bachchan,Jaya Bhaduri,Shah Rukh Khan,Kajol

Không Nói Lời Biệt Ly Kabhi Khushi Kabhie GhamViệt Sub Năm: 2001

câu chuyện tình cảm trong gia đình, giữa cha với con, mẹ với con, anh với em và vợ với chồng. Đan xen vào đó là tình yêu nam nữ của đôi bạn trẻ. Rahul đã vì tình yêu của mình, làm trái với lời cha và anh đã bị đuổi khỏi nhà. Rohan, người em quyết tâm đưa anh trai mình Rahul quay trở về vì anh biết rằng Cha mình và Rahul ai cũng thương yêu nhau rất nhiều. Nhưng 1 bên là người cha lễ giáo và nghiêm khắc, 1 bên là người anh mạnh mẽ và có phần cá tính thì liệu Rohan có thành công ko.

Gia Tài Howards End.Diễn Viên: Vanessa Redgrave,Helena Bonham Carter

Gia Tài Howards EndViệt Sub Năm: 1992

mô tả chi tiết về xã hội Anh đậm dấu ấn giai cấp hồi đầu thế kỷ 20.Trung tâm của bộ phim là Margaret Schlegel (Emma Thompson), người vừa được thừa kế một phần gia sản từ goá phụ thượng lưu Ruth Wiulcox (Vanessa Redgrave).

Nửa Còn Lại The Other Half.Diễn Viên: Vanessa Redgrave,Helena Bonham Carter

Nửa Còn Lại The Other HalfViệt Sub Năm: 2017

Một người phụ nữ bị rối loạn lưỡng cực tính cách và một người đàn ông kiệt sức vì đau buồn gặp trở ngại khi cố gắng cùng nhau xây dựng một cuộc sống giản dị.

Gia Đình Cao Tốc Highway Family.Diễn Viên: Vanessa Redgrave,Helena Bonham Carter

Gia Đình Cao Tốc Highway FamilyViệt Sub Năm: 2022

Ra Mi-ran sẽ đóng vai một người phụ nữ điều hành một cửa hàng đồ cổ khi cô đau buồn vì cái chết bất ngờ của con trai. Bek Hyunjin sẽ đóng vai chồng của cô, người chấp nhận nỗi đau của cô và hỗ trợ cô.

Unknown2019-05-13 12:34:25

Chuyến Tàu Định Mệnh - Jab We Met Việt Sub (2007)

aditya một anh đẹp trai giàu có thông minh đang thất tình lên xe lửa với ý định tới đâu thì tới gặp chị geet dễ thương xinh đẹp nói hơi nhìu bởi cái sự ngây thơ vô số tội thêm cái thương người của bà chị này mà ta có phim coi vậy thôi phiim thuộc thể loại yêu đương lãng mạnnói chung phim hay lãng mạng dễ thương đặc biệt cảnh quay đẹpchuyến tàu định mệnh,xem phim chuyến tàu định mệnh,download chuyến tàu định mệnh,xem online chuyến tàu định mệnh hd,xem chuyến tàu định mệnh nhanh,tai phim chuyến tàu định mệnh,jab we met,xem phim jab we met,download jab we met,xem online jab we met hd,xem jab we met nhanh,tai phim jab we met,shahid kapoor,kareena kapoor,tarun arora,dara singh,pavan malhotra,kamal tiwari