Chuyện Sân Tù Phần 2 - The Yard Season 2 Việt Sub (2019)RSS Chuyện Sân Tù Phần 2 - The Yard Season 2 Việt Sub (2019)
Chuyện Sân Tù Phần 2 - The Yard Season 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (0/23)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phần 2 tiếp tục với một người mẹ tận tụy ngồi tù và buộc phải chiến đấu để sinh tồn trong niềm hy vọng được đoàn tụ với con gái.
Giải Cứu Con Tin Phần 1 Hostages Season 1.Diễn Viên: Quinn Shephard,Mateus Ward,Toni Collette

Giải Cứu Con Tin Phần 1 Hostages Season 1Việt Sub Năm: 2013 (Tập 15/15)

Trước cuộc phẫu thuật cho tổng thống Mỹ, bác sĩ Ellen Sanders và gia đình bị một nhóm người bắt giữ làm con tin và đe dọa nếu cô không ám sát tổng thống trong khi phẫu thuật thì chúng sẽ giết hết gia đình cô. Nhưng kỳ lạ một điều, toàn bộ chúng đều để lộ mặt thật. Một trong số đó còn là đặc vụ FBI kỳ cựu. Vậy bí mật đằng sau vụ ám sát này là gì? Hay còn tồn tại một âm mưu chính trị nào khác? Hãy theo dõi series này để tìm ra câu trả lời.

Giang Hồ Đẫm Máu Phần 4 Sons Of Anarchy Season 4.Diễn Viên: Gerard Butler,Milo Ventimiglia,Michael C Hall

Giang Hồ Đẫm Máu Phần 4 Sons Of Anarchy Season 4Việt Sub Năm: 2010 (Tập 14/14)

Ở một thị trấn nhỏ thuộc bang California, một câu lạc bộ xe mô tô phải đối mặt với sự chèn ép giữa một bên là những kẻ buôn bán may túy và các nhà phát triển địa ốc. Quyết định phản kháng, ông chủ của câu lạc bộ mô tô này cũng vì thế mà đau đầu vì phiền não. Một mặt, ông ta phải gắn bó với những người bạn trong câu lạc bộ, một mặt lại muốn có thể vứt bỏ hai chữ “phi pháp” gắn liền với câu lạc bộ của mình.

Unknown2019-12-12 17:46:58

Chuyện Sân Tù Phần 2 - The Yard Season 2 Việt Sub (2019)

phần 2 tiếp tục với một người mẹ tận tụy ngồi tù và buộc phải chiến đấu để sinh tồn trong niềm hy vọng được đoàn tụ với con gáichuyện sân tù phần 2,xem phim chuyện sân tù phần 2,download chuyện sân tù phần 2,xem online chuyện sân tù phần 2 hd,xem chuyện sân tù phần 2 nhanh,tai phim chuyện sân tù phần 2,the yard season 2,xem phim the yard season 2,download the yard season 2,xem online the yard season 2 hd,xem the yard season 2 nhanh,tai phim the yard season 2