Chuyện Rùng Mình Ở Hang Động - Living Dark: The Story Of Ted The Caver Việt Sub (2013)RSS Chuyện Rùng Mình Ở Hang Động - Living Dark: The Story Of Ted The Caver Việt Sub (2013)
Chuyện Rùng Mình Ở Hang Động - Living Dark: The Story Of Ted The Caver
Diễn viên: Chris Cleveland, Matthew Alan, Mark Hayter, Circus, Szalewski
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hai anh em nọ trở nên bị ám ảnh với việc tiếp cận với một hang động chưa được khám phá, bất chấp những nỗi kinh hoàng mà họ gặp phải trong quá trình khám phá.
Yêu Hồn Yao Hun.Diễn Viên: Lưu Vĩnh,Mạc Thiếu Thông,Ngụy Thu Hoa,Nhạc Hoa

Yêu Hồn Yao HunThuyết Minh Năm: 1983

Chuyện kể về Ray Kroc, một thương nhân đã biến mô hình đồ ăn nhanh táo bạo của hai anh em nhà McDonald trở thành một trong những chuỗi hàng ăn lớn nhất thế giới bởi nỗi tham vọng, lòng kiên trì và cả sự tàn nhẫn

Tử Địa Hold Your Breath.Diễn Viên: Katrina Bowden,Randy Wayne,Erin Marie Hogan

Tử Địa Hold Your BreathViệt Sub Năm: 2012

Một nhóm bạn đi cắm trại đã rơi vào một khu vực nơi đó có những linh hồn ác quỷ.Số phận của họ đã được những linh hồn này chọn lựa. Một số người bạn này đã bị bắt và kết thúc bằng những cái chết bi thảm.

Lễ Trừ Tà Cuối Cùng The Last Exorcism.Diễn Viên: Patrick Fabian,Ashley Bell,Iris Bahr

Lễ Trừ Tà Cuối Cùng The Last ExorcismViệt Sub Năm: 2010

Giáo sĩ Cotton Marcus được Louis Sweetzer - một chủ nông trang mời đến để xua đuổi linh hồn quỷ ám khỏi con gái ông - Nell. Marcus đã nhận lời và quyết định đây sẽ lần đi trừ tà ma cuối cùng của mình. Cũng chính vì đó, ông đồng ý để một đoàn quay phim đến ghi lại quá trình trừ tà của mình.

Chuỗi Thư Chết Chóc Chain Letter.Diễn Viên: Nikki Reed,Keith David,Brad Dourif

Chuỗi Thư Chết Chóc Chain LetterViệt Sub Năm: 2010

bộ phim kinh dị có pha yếu tố hài hước của đạo diễn Deon Taylor. Phim kể về một nhóm bạn bị dọa phải phát tán một bức thư nặc danh qua email và điện thoại. Đặc biệt, phim có sự tham gia của ngôi sao người Mỹ gốc Hoa, Bai Ling. Tình bạn giữa bọn họ sẽ được kiểm tra khi họ phải "chuyền" bức thư nặc danh cho nhau, hoặc giữ lại cho riêng mình. Người nào làm dừng vòng quay của bức thư nặc danh sẽ bị một kẻ sát nhân điên cuồng đuổi giết.

Hòn Đảo Bị Ám The Demoniacs.Diễn Viên: Joëlle Coeur,John Rico,Willy Braque

Hòn Đảo Bị Ám The DemoniacsViệt Sub Năm: 1974

Một nhóm các tên cướp biển cưỡng hiếp 2 người sống sót duy nhất của 1 vụ đắm tàu. Hai cô gái bị hãm hiếp được cứu bởi những cư dân lạ mặt từ một hòn đảo bị ám, nơi họ nhận được sức mạnh siêu nhiên để quay về trả thù những tên cướp biển

Unknown2020-06-21 11:24:08

Chuyện Rùng Mình Ở Hang Động - Living Dark: The Story Of Ted The Caver Việt Sub (2013)

hai anh em nọ trở nên bị ám ảnh với việc tiếp cận với một hang động chưa được khám phá bất chấp những nỗi kinh hoàng mà họ gặp phải trong quá trình khám pháchuyện rùng mình ở hang động,xem phim chuyện rùng mình ở hang động,download chuyện rùng mình ở hang động,xem online chuyện rùng mình ở hang động hd,xem chuyện rùng mình ở hang động nhanh,tai phim chuyện rùng mình ở hang động,living dark,the story of ted the caver,xem phim living dark,the story of ted the caver,download living dark,the story of ted the caver,xem online living dark,the story of ted the caver hd,xem living dark,the story of ted the caver nhanh,tai phim living dark,the story of ted the caver,chris cleveland,matthew alan,mark hayter,circus,szalewski