Chuyện Ngày Mưa - It Feels So Good Việt Sub (2019)RSS Chuyện Ngày Mưa - It Feels So Good Việt Sub (2019)
Chuyện Ngày Mưa - It Feels So Good
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một câu chuyện xảy ra vào một buổi chiều mưa, người đàn ông tên Kenji đã ly dị với vợ của mình sau đó thì thất nghiệp.
Lựa Chọn Natural Selection.Diễn Viên: Anthony Michael Hall,Katherine Mcnamara,Amy Carlson

Lựa Chọn Natural SelectionViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện khám phá hai mặt bản chất của cậu sinh viên Tyler Evans, khi mà tình yêu cũng như sự thù ghét giữa Tyler Evans, Paige Thomas và Tiffany được ngăn cách bởi một ý thức vô hình điều khiển trí tuệ dẫn đến những hành động bạo lực khó lường của cậu sinh viên khi cậu không lựa chọ được con đường cho riêng mình

Gọi Em Bằng Tên Anh Call Me By Your Name.Diễn Viên: Michael Stuhlbarg,Luca Guadagnino,Timothée Chalame

Gọi Em Bằng Tên Anh Call Me By Your NameViệt Sub Năm: 2017

được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn André Aciman, lấy bối cảnh những năm 80. Nội dung tập trung vào mối quan hệ đầy cảm hứng giữa cậu bé 17 tuổi Elio (Timothée Chalamet) và chàng sinh viên 24 tuổi Oliver (Armie Hammer).

Cưng Ơi, Anh Đã Thu Nhỏ Các Con Honey, I Shrunk The Kids.Diễn Viên: Rick Moranis,Matt Frewer,Marcia Strassman,Kristine Sutherland,Thomas Wilson Brown

Cưng Ơi, Anh Đã Thu Nhỏ Các Con Honey, I Shrunk The KidsViệt Sub Năm: 1989

Wayne Szalinski (Rick Moranis) tính tình hơi “man mát” nhưng rất ham mê khoa học, sau 5 năm trời nghiên cứu anh ta đã phát minh thành công chiếc máy chiếu laser làm thu nhỏ kích cỡ của vật chất bằng cách thay đổi khoảng cách giữa các hạt nguyên tử. Vấn đề ở chỗ, chiếc máy thường bị phát nhiệt hoặc làm vật thử nghiệm nổ tung. Nhưng một ngày nọ khi Wayne không có ở đó, Ron Thompson (Jared Rushton) – đứa con nhà hàng xóm – đang chơi thì lỡ đánh bóng vào nhà Szalinski.

Dáng Hình Của Nước The Shape Of Water.Diễn Viên: Richard Jenkins,Doug Jones,Octavia Spencer,Michael Shannon

Dáng Hình Của Nước The Shape Of WaterViệt Sub Năm: 2018

câu chuyện tình ma mị giữa "người đẹp" câm Elisa (Sally Hawkins) và thủy quái (Doug Jones). Sự cô đơn và đồng cảm đã kéo hai tâm hồn đồng điệu lại gần nhau bất chấp sự khác biệt về giống loài. Song, mối tình của họ nhanh chóng biến thành thảm họa bởi những kẻ quản lý trung tâm nghiên cứu nọ.

Cúc Đậu Ju Dou.Diễn Viên: Yimou Zhang,Fengliang Yang

Cúc Đậu Ju DouViệt Sub Năm: 1990

Nói về chuyện của một thiếu nữ trẻ tên là Cúc Đậu bị bán làm vợ cho một tên chủ tiệm làm nghệ nhuộm vải là Dương Kim San. San hành hạ Đậu vì nàng không sinh con nối dòng cho hắn.

Unknown2020-10-04 11:39:14

Chuyện Ngày Mưa - It Feels So Good Việt Sub (2019)

một câu chuyện xảy ra vào một buổi chiều mưa người đàn ông tên kenji đã ly dị với vợ của mình sau đó thì thất nghiệpchuyện ngày mưa,xem phim chuyện ngày mưa,download chuyện ngày mưa,xem online chuyện ngày mưa hd,xem chuyện ngày mưa nhanh,tai phim chuyện ngày mưa,it feels so good,xem phim it feels so good,download it feels so good,xem online it feels so good hd,xem it feels so good nhanh,tai phim it feels so good