Chuyện Hai Nữ Đầu Bếp - Julie And Julia Việt Sub (2009)RSS Chuyện Hai Nữ Đầu Bếp - Julie And Julia Việt Sub (2009)
Chuyện Hai Nữ Đầu Bếp - Julie And Julia
Diễn viên: Amy Adams, Meryl Streep, Chris Messina
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Adams trong vai Powell, một nhà văn ở New york, người ghi lại những cố gắng nấu ăn của mình để nấu 524 món ăn trong cuốn sách của Julia Child : Child’s “Mastering the Art of French Cooking.” Streep trong vai Child trong quãng thời gian tạm trú tại Pháp vào năm 1949 và 2 câu chuyện xen kẽ vào nhau trong bộ phim.
Mỹ Nhân Đại Chiến Sophies Revenge.Diễn Viên: Ziyi Zhang,Bingbing Fan,Ai Wan,Chương Tử Di

Mỹ Nhân Đại Chiến Sophies RevengeViệt Sub Năm: 2009

Sophie là một họa sỹ truyện tranh tài giỏi, cô dường như có đầy đủ tất cả: một công việc tốt, những người bạn tốt và một người bạn trai giỏi giang, giàu có là Jeff- anh chàng bác sỹ phẫu thuật đẹp trai. Thế nhưng, trái tim Jeff lại bị Vương Tinh Tinh, một ngôi sao điện ảnh xinh đẹp làm cho thổn thức khiến Sophie tức giận tìm cách trả thù

Nếu Một Mai Tôi Chết Just Before I Go.Diễn Viên: Seann William Scott,Olivia Thirlby,Garret Dillahunt

Nếu Một Mai Tôi Chết Just Before I GoViệt Sub Năm: 2014

có sự tham gia của nam diễn viên Seann William Scott (nổi tiếng với series American Pie), cùng với Olivia Thirlby (Dredd), Garret Dillahunt, và Kate Walsh. Câu chuyện phim kể về chàng trai trẻ Ted Morgan trên hành trình quay trở về quê hương để sửa đổi một số lỗi lầm thời xưa trước khi anh quyết định tự tử.

Nội Tình Và Pháp Luật The Truth.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Châu Hải My

Nội Tình Và Pháp Luật The TruthViệt Sub Năm: 1988

Lưu Đức Hoa thủ vai một vị luật sư trẻ có tâm huyết với nghề,anh ta bị mồ côi từ thuở nhỏ và khi lớn lên trở thành một luật sư tài năng. Câu chuyện trở lên cảm động, khi chính anh lại là người bào chữa cho mẹ mình, người mà đã sinh ra anh, nhưng lại không đủ điều kiện để nuôi anh. Bà đã phải đi làm nghề mà xã hội lên án, nhưng bà làm tất cả để nuôi con bà trưởng thành.

Unknown2020-05-20 17:38:22

Chuyện Hai Nữ Đầu Bếp - Julie And Julia Việt Sub (2009)

adams trong vai powell một nhà văn ở new york người ghi lại những cố gắng nấu ăn của mình để nấu 524 món ăn trong cuốn sách của julia child child’s “mastering the art of french cooking” streep trong vai child trong quãng thời gian tạm trú tại pháp vào năm 1949 và 2 câu chuyện xen kẽ vào nhau trong bộ phimchuyện hai nữ đầu bếp,xem phim chuyện hai nữ đầu bếp,download chuyện hai nữ đầu bếp,xem online chuyện hai nữ đầu bếp hd,xem chuyện hai nữ đầu bếp nhanh,tai phim chuyện hai nữ đầu bếp,julie and julia,xem phim julie and julia,download julie and julia,xem online julie and julia hd,xem julie and julia nhanh,tai phim julie and julia,amy adams,meryl streep,chris messina