Chuyện Hai Chị Em - A Tale Of Two Sisters Chưa Sub (2003)RSS Chuyện Hai Chị Em - A Tale Of Two Sisters Chưa Sub (2003)
Chuyện Hai Chị Em - A Tale Of Two Sisters
Diễn viên: Kap Su Kim, Jung Ah Yum, Su Jeong Lim, Geun Young Mom
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 2 chị em Su-mi và Su-yeon trở về nhà sau thời gian hồi phục từ 1 căn bệnh, nhưng họ rất sợ người mẹ kế của mình là Eun-joo. Mẹ ruột của 2 chị em này đã thắt cổ tự tử trong phòng của Su-yeon nên Su-yeon luôn cảm thấy có sự hiện diện của mẹ ruột cô trong phòng mình, riêng Su-mi thì thấy linh hồn của mẹ mình hiện về. Việc lạ lùng tiếp tục xảy ra khi lũ chim do bà mẹ kế bị đầu độc chết.
Trận Cầu Định Mệnh The Match

Trận Cầu Định Mệnh The MatchChưa Sub Năm: 2020

Trận bóng đá trên sân đất gần Rome trở thành ngày định đoạt khi chàng cầu thủ trẻ, vị huấn luyện viên và người chủ sở hữu đội vật lộn với quỷ dữ trong chính con người họ.

Băng Nhóm The Crew.Diễn Viên: Scot Williams,Kenny Doughty,Cordelia Bugeja

Băng Nhóm The CrewChưa Sub Năm: 2008

Như một vụ cướp lớn và phương pháp tiếp cận với sự phản bội tất cả xung quanh, một trùm tội phạm tôn trọng đã triệu tập tất cả nous đường phố của mình và bản năng sát thủ như ông chiến đấu cho sự sống còn.

Chốt Chặn Cuối Cùng The Last Stand.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Forest Whitaker,Johnny Knoxville

Chốt Chặn Cuối Cùng The Last StandChưa Sub Năm: 2013

Cảnh sát trưởng Ray Owens (do Schwarzenegger thủ vai) đã rời khỏi Los Angeles và chuyển tới công tác tại một thị trấn vùng biên Sommerton Junction yên tĩnh. Tuy nhiên, cuộc sống yên bình của người dân nơi đây đã bị xáo trộn hoàn toàn khi Gabriel Cortez (do Eduardo Noriega thủ vai

Lưỡi Cưa 10 Saw X.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Forest Whitaker,Johnny Knoxville

Lưỡi Cưa 10 Saw XChưa Sub Năm: 2023

về John Kramer, người sau khi biết mình mắc bệnh ung thư não giai đoạn cuối và không còn nhiều thời gian sống, đã tham gia một cuộc phẫu thuật thử nghiệm tại Mexico với hy vọng tìm kiếm một cơ hội chữa trị.

Unknown2017-03-22 05:21:08

Chuyện Hai Chị Em - A Tale Of Two Sisters Chưa Sub (2003)

2 chị em su mi và su yeon trở về nhà sau thời gian hồi phục từ 1 căn bệnh nhưng họ rất sợ người mẹ kế của mình là eun joo mẹ ruột của 2 chị em này đã thắt cổ tự tử trong phòng của su yeon nên su yeon luôn cảm thấy có sự hiện diện của mẹ ruột cô trong phòng mình riêng su mi thì thấy linh hồn của mẹ mình hiện về việc lạ lùng tiếp tục xảy ra khi lũ chim do bà mẹ kế bị đầu độc chếtchuyện hai chị em,xem phim chuyện hai chị em,download chuyện hai chị em,xem online chuyện hai chị em hd,xem chuyện hai chị em nhanh,tai phim chuyện hai chị em,a tale of two sisters,xem phim a tale of two sisters,download a tale of two sisters,xem online a tale of two sisters hd,xem a tale of two sisters nhanh,tai phim a tale of two sisters,kap su kim,jung ah yum,su jeong lim,geun young mom