Chuyến Du Hành Định Mệnh - Aniara Việt Sub (2018)RSS Chuyến Du Hành Định Mệnh - Aniara Việt Sub (2018)
Chuyến Du Hành Định Mệnh - Aniara
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: chuyển thể từ bài thơ của Thuỵ Điển cùng tên được ra mắt năm 1956 của Harry Martinson. Tác phẩm có sự tham gia của diễn viên Emelie Jonsson.Bộ phim lấy bối cảnh tương lai, khi biến đổi khí hậu tàn phá Trái Đất, hành tinh của chúng ta đã không còn ở được nữa.
Kẻ Hủy Diệt 8 Terminator 8

Kẻ Hủy Diệt 8 Terminator 8Việt Sub Năm: 2023

một bộ phim điện ảnh ra mắt khán giả vào năm 1984 thuộc thể loại hành động/khoa học viễn tưởng của đạo diễn James Cameron, đồng tác giả là Cameron và William Wisher Jr với các diễn viên Arnold Schwarzenegger, Linda Hamilton và Michael Biehn.

Chiến Hạm Không Gian Space Battleship Yamato.Diễn Viên: Takuya Kimura,Meisa Kuroki,Toshirô Yanagiba

Chiến Hạm Không Gian Space Battleship YamatoViệt Sub Năm: 2010

Năm đó là 2199, và trái đất bị vây hãm của phóng xạ bởi Đế quốc Gamilas khoảng 5 năm. Cư dân trên tái đất phải chuyển xuống lòng đất để chạy trốn khỏi những trận oanh tạc, nhưng sự nhiễm xạ đang dần dần thấm vào cơ thể họ. Phi hành đoàn của cơ quan Chiến hạm Không gian Yamato được thiết lập để thực hiệm một cuộc hành trình đến hành tinh Iscandar để tìm kiếm bộ công cụ có thể chữa lành những vết thương của Trái đất trước khi quá muộn.

Unknown2021-07-10 22:09:37

Chuyến Du Hành Định Mệnh - Aniara Việt Sub (2018)

chuyển thể từ bài thơ của thuỵ điển cùng tên được ra mắt năm 1956 của harry martinson tác phẩm có sự tham gia của diễn viên emelie jonssonbộ phim lấy bối cảnh tương lai khi biến đổi khí hậu tàn phá trái đất hành tinh của chúng ta đã không còn ở được nữachuyến du hành định mệnh,xem phim chuyến du hành định mệnh,download chuyến du hành định mệnh,xem online chuyến du hành định mệnh hd,xem chuyến du hành định mệnh nhanh,tai phim chuyến du hành định mệnh,aniara,xem phim aniara,download aniara,xem online aniara hd,xem aniara nhanh,tai phim aniara