Chuyện Chưa Kể - M.s. Dhoni: The Untold Story Việt Sub (2016)RSS Chuyện Chưa Kể - M.s. Dhoni: The Untold Story Việt Sub (2016)
Chuyện Chưa Kể - M.s. Dhoni: The Untold Story
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cô gái trẻ xinh đẹp Disha, vào vai Priyanka Jha - bạn gái quá cố của Mahendra, tình yêu đầu tiên của anh và cũng là người truyền cho anh sức mạnh trên con đường sự nghiệp. Mahendra thậm chí đã quyết định sẽ kết hôn với Priyanka. Thật không may, vào năm 2002, một tai nạn thảm khốc đã cướp đi sinh mạng của Priyanka Jha trong khi Mahendra đang đi du đấu tại nước ngoài mà ko hề hay biết người mình yêu đã mất.
Nỗi Khổ Của Ninko Suffering Of Ninko

Nỗi Khổ Của Ninko Suffering Of NinkoViệt Sub Năm: 2016

lấy bối cảnh thời kỳ Edo của Nhật Bản giới thiệu một nhà sư Phật giáo không thể cưỡng lại tình dục, đang đấu tranh để giữ đạo hạnh khi anh ta bắt đầu có những giấc mơ xác thịt kỳ lạ.

Vụ Án Gian Xảo The Trials Of Cate Mccall.Diễn Viên: Kate Beckinsale,Taye Diggs,James Cromwell

Vụ Án Gian Xảo The Trials Of Cate MccallViệt Sub Năm: 2013

Cate McCall là một luật sư nghiện rượu được đưa vào sự quản chế trong một văn phòng nhỏ. Cate lúc này được phân công để bảo vệ Lacey Stubbs, người đã gửi đơn thỉnh cầu để khẳng định rằng cô bị buộc tội oan giết một phụ nữ khác bởi vụ án của cô có lỗi về xét xử. Sau đó Lacey còn cho hay cô bị hãm hiếp bởi một tên cai ngục. Cate, người chưa bao giờ thua kiện, điều tra vụ này và tìm thấy bằng chứng có thể chứng minh rằng Lacey vô tội và vụ án của cô là một dàn dựng. Nhưng liệu Lacey thật sự không

Đội Quân Một Người Army Of One.Diễn Viên: Kate Beckinsale,Taye Diggs,James Cromwell

Đội Quân Một Người Army Of OneViệt Sub Năm: 2020

Trong khi cắm trại sâu trong khu rừng phía sau của Alabama, một cặp vợ chồng, Dillon và Brenner Baker đang đi bộ đường dài thì họ tình cờ bắt gặp một chỗ tàng trữ ma túy và súng bất hợp pháp.

Sống Ảo Ask Me Anything.Diễn Viên: Britt Robertson,Justin Long,Martin Sheen,Robert Patrick,Max Carver

Sống Ảo Ask Me AnythingViệt Sub Năm: 2014

Katie Kampenfelt là một cô sinh viên trẻ, đẹp, hoang dại và bất cần đời. Cô quyết định dừng năm cuối để phiêu lưu khám phá chính bản thân mình khi thổ lộ và sống ảo hết mình với một trang blog, để rồi cuối cùng cô nhận ra... cô không hề mạnh mẽ như cô lầm tưởng...

Người Chết Hành Động Dead Man Walking.Diễn Viên: Susan Sarandon,Sean Penn,Robert Prosky

Người Chết Hành Động Dead Man WalkingViệt Sub Năm: 1995

Ở xứ đạo St. Thomas, ai cũng biết sơ Helen Prejean, người dẫn đầu phong trào phản đối án tử hình. Một hôm, sơ nhận được một lá thư của Matthew Poncelet - kẻ sắp phải lên giá treo cổ vì tội giết người. Hắn đang bị giam tại một nhà tù bang New Orleans. Trong thư, tử tội cầu xin Helen làm cố vấn tinh thần và tác động tới chính quyền để hắn được giảm án.Matthew bị bắt và khép vào tội sát nhân sau khi cảnh sát tìm thấy một đôi trai gái bị giết chết một cách dã man trong một bìa rừng 6 năm về trước.

Unknown2017-06-25 12:00:27

Chuyện Chưa Kể - M.s. Dhoni: The Untold Story Việt Sub (2016)

cô gái trẻ xinh đẹp disha vào vai priyanka jha bạn gái quá cố của mahendra tình yêu đầu tiên của anh và cũng là người truyền cho anh sức mạnh trên con đường sự nghiệp mahendra thậm chí đã quyết định sẽ kết hôn với priyanka thật không may vào năm 2002 một tai nạn thảm khốc đã cướp đi sinh mạng của priyanka jha trong khi mahendra đang đi du đấu tại nước ngoài mà ko hề hay biết người mình yêu đã mấtchuyện chưa kể,xem phim chuyện chưa kể,download chuyện chưa kể,xem online chuyện chưa kể hd,xem chuyện chưa kể nhanh,tai phim chuyện chưa kể,ms dhoni,the untold story,xem phim ms dhoni,the untold story,download ms dhoni,the untold story,xem online ms dhoni,the untold story hd,xem ms dhoni,the untold story nhanh,tai phim ms dhoni,the untold story