Chút Nắng Ấm Mỗi Ngày - Daily Dose Of Sunshine Thuyết Minh (2023)RSS Chút Nắng Ấm Mỗi Ngày - Daily Dose Of Sunshine Thuyết Minh (2023)
Chút Nắng Ấm Mỗi Ngày - Daily Dose Of Sunshine
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (0/12)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Làm việc trong lĩnh vực tâm thần học, nữ y tá tốt bụng luôn nỗ lực hết mình để mang lại hi vọng cho những người mà cô đang chăm sóc, bất chấp nhiều thử thách tìm đến cô.
Chị Gái Làm Bố Toto Nee-Chan.Diễn Viên: Hidetoshi Nishijima,Mitsuki Takahata,Tae Kimura,Itsuki Sagara

Chị Gái Làm Bố Toto Nee-ChanViệt Sub Năm: 2016 (Tập 37/37)

Câu chuyện bắt đầu vào năm 1930 ở vùng Totomi thuộc tỉnh Shizuoka. Nhân vật chính của chúng ta là Kohashi Tsuneko, một cô gái tò mò và tràn đầy năng lượng, là chị cả trong một gia đình có ba chị em và gia đình họ rất hòa thuận với nhau. Gia đình Kohashi có một nguyên tắc rằng mỗi tháng sẽ cùng nhau đi chơi một lần.

Xuất Bản Lần Hai Juhan Shuttai! Sleepeeer Hit!.Diễn Viên: Kentaro,Sakaguchi,Haru Kuroki,Joe Odagiri,Yosiyosi Arakawa

Xuất Bản Lần Hai Juhan Shuttai! Sleepeeer Hit!Việt Sub Năm: 2016 (Tập 4/12)

Kurosawa Kokoro (Haru Kuroki) từng là vận động viên Judo thuộc đội tuyển Olympic quốc gia, nhưng hiện tại cô đang làm việc cho phòng biên tập thuộc tuần san manga “Baibusu”. Kokoro học hỏi công việc biên tập từ đàn anh Iokibe Kei (Joe Odagiri). Dần dần cô trở nên yêu thích nghề biên tập với những công việc như trò chuyện với mangaka, phát hiện tác giả triển vọng và nỗ lực trong việc tái bản manga.

Sắc Màu Phái Đẹp Color Of Woman.Diễn Viên: Jae Hee,Shim Ji Ho,Yoon So Yi,Lee Soo Kyung

Sắc Màu Phái Đẹp Color Of WomanViệt Sub Năm: 2011 (Tập 20/20)

được lấy bối cảnh ở một công ty mỹ thẩm nơi mà Byun So Ra đang làm việc. Byun So Ra là người phụ nữ có vẻ ngoài bình thường, xuất thân từ một gia đình bình thường nhưng cô lại là người có cá tính và năng động cũng như có năng lực trong công việc.

Unknown2023-11-08 17:06:42

Chút Nắng Ấm Mỗi Ngày - Daily Dose Of Sunshine Thuyết Minh (2023)

làm việc trong lĩnh vực tâm thần học nữ y tá tốt bụng luôn nỗ lực hết mình để mang lại hi vọng cho những người mà cô đang chăm sóc bất chấp nhiều thử thách tìm đến côchút nắng ấm mỗi ngày,xem phim chút nắng ấm mỗi ngày,download chút nắng ấm mỗi ngày,xem online chút nắng ấm mỗi ngày hd,xem chút nắng ấm mỗi ngày nhanh,tai phim chút nắng ấm mỗi ngày,daily dose of sunshine,xem phim daily dose of sunshine,download daily dose of sunshine,xem online daily dose of sunshine hd,xem daily dose of sunshine nhanh,tai phim daily dose of sunshine