Chiến Binh Phương Bắc - Northman: Viking Saga Thuyết Minh (2014)RSS Chiến Binh Phương Bắc - Northman: Viking Saga Thuyết Minh (2014)
Chiến Binh Phương Bắc - Northman: Viking Saga
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một đoàn người Viking bị quân địch đuổi dồn chạy về phía bờ biển Alba, con tàu của họ bị mắc kẹt trong một cơn bão lớn. Cách duy nhất để sống còn là phải tìm được hòn đảo để cập bến, Danelagh, một vùng đất xa lạ và thù địch mà họ chưa từng đặt chân đến. Chuyến hành trình là cuộc chạy đua rượt đuổi với thần chết, và khi vua thành Alba gửi đội quân tàn bạo nhất của ông đuổi theo họ.
Họng Súng Vô Hình 3 The Naked Gun 33 1/3: The Final Insult.Diễn Viên: Leslie Nielsen,Priscilla Presley,George Kennedy

Họng Súng Vô Hình 3 The Naked Gun 33 1/3: The Final InsultViệt Sub Năm: 1994

Sau những cuộc phiêu lưu mạo hiểm, thanh tra Frank Drebin đã quyết định nghỉ hưu. Từ đó, suốt ngày ông chỉ quanh quẩn trong nhà với những công việc vặt. Nhưng nước Mỹ vẫn còn cần đến ông. Trong khi đó, một kẻ có tên Rocco Dillon đang chuẩn bị một vụ khủng bố ngay tại lễ trao giải Oscar. Khi những đồng nghiệp cũ đề nghị Frank thâm nhập vào nhóm khủng bố, lúc đầu Frank vẫn còn do dự nhưng sau đó, ông đã đồng ý trở lại với công việc của một thanh tra.

Đấng Tạo Hóa Genesis.Diễn Viên: Leslie Nielsen,Priscilla Presley,George Kennedy

Đấng Tạo Hóa GenesisViệt Sub Năm: 2004

Sống là dệt nên một câu chuyện mà người ta không còn nhớ mở đầu và không thể biết kết thúc. "Genesis" - tên một cuốn kinh viết về việc sinh ra thế giới của Chúa đã là nguồn cảm hứng cho những thước phim tuyệt đẹp về cội nguồn Trái đất, mọi loài sinh vật và cả con người. Chúng ta từ đâu tới...?

Unknown2019-08-12 13:01:30

Chiến Binh Phương Bắc - Northman: Viking Saga Thuyết Minh (2014)

một đoàn người viking bị quân địch đuổi dồn chạy về phía bờ biển alba con tàu của họ bị mắc kẹt trong một cơn bão lớn cách duy nhất để sống còn là phải tìm được hòn đảo để cập bến danelagh một vùng đất xa lạ và thù địch mà họ chưa từng đặt chân đến chuyến hành trình là cuộc chạy đua rượt đuổi với thần chết và khi vua thành alba gửi đội quân tàn bạo nhất của ông đuổi theo họchiến binh phương bắc,xem phim chiến binh phương bắc,download chiến binh phương bắc,xem online chiến binh phương bắc hd,xem chiến binh phương bắc nhanh,tai phim chiến binh phương bắc,northman,viking saga,xem phim northman,viking saga,download northman,viking saga,xem online northman,viking saga hd,xem northman,viking saga nhanh,tai phim northman,viking saga