Chiếc Đũa Quyền Năng - Bright Thuyết Minh (2017)RSS Chiếc Đũa Quyền Năng - Bright Thuyết Minh (2017)
Chiếc Đũa Quyền Năng - Bright
Diễn viên: Joel Edgerton, Will Smith, Noomi Rapace
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lấy bối cảnh thành phố Los Angeles hiện đại, con người lúc này chung sống cùng nhiều loài sinh vật giả tưởng như Orc, Elf,... Chuyện phim theo chân hai nhân viên cảnh sát Los Angeles, một con người (Will Smith) và một người Orc (Joel Edgerton). Họ tình cờ phát hiện ra cây đũa phép trong truyền thuyết có thể dẫn tới hiểm họa tận thế.
Thánh Vật Cá Sấu 2 Crocodile Dundee Ii.Diễn Viên: Đen Và Xanh

Thánh Vật Cá Sấu 2 Crocodile Dundee IiViệt Sub Năm: 1988

Sau khi Sue ngăn chặn được ý định rời New York đi lang thang, khám phá châu Mĩ của Michael, và thú nhận rằng cô yêu anh, anh chàng thợ săn cá sấu đến từ Australia đã ở lại New York sống với cô và cố gắng thích nghi với cuộc sống nơi đây.

Thế Giới Khủng Long: Lãnh Địa Jurassic World Dominion.Diễn Viên: Đen Và Xanh

Thế Giới Khủng Long: Lãnh Địa Jurassic World DominionThuyết Minh Năm: 2022

Thế Giới Khủng Long: Lãnh Địa Bộ phim lấy bối cảnh bốn năm sau sự kiện của Thế giới khủng long: Vương quốc sụp đổ, trong đó những con khủng long biến đổi gen được bán đấu giá cho các công ty trên khắp thế giới trong khi những con khác được phát hành trên đất liền Hoa Kỳ. Câu ch

Đấng Tạo Hóa Genesis.Diễn Viên: Rachel Ward,Jeff Bridges,James Woods

Đấng Tạo Hóa GenesisViệt Sub Năm: 2004

Sống là dệt nên một câu chuyện mà người ta không còn nhớ mở đầu và không thể biết kết thúc. "Genesis" - tên một cuốn kinh viết về việc sinh ra thế giới của Chúa đã là nguồn cảm hứng cho những thước phim tuyệt đẹp về cội nguồn Trái đất, mọi loài sinh vật và cả con người. Chúng ta từ đâu tới...?

Unknown2017-12-29 10:36:46

Chiếc Đũa Quyền Năng - Bright Thuyết Minh (2017)

lấy bối cảnh thành phố los angeles hiện đại con người lúc này chung sống cùng nhiều loài sinh vật giả tưởng như orc elf chuyện phim theo chân hai nhân viên cảnh sát los angeles một con người will smith và một người orc joel edgerton họ tình cờ phát hiện ra cây đũa phép trong truyền thuyết có thể dẫn tới hiểm họa tận thếchiếc đũa quyền năng,xem phim chiếc đũa quyền năng,download chiếc đũa quyền năng,xem online chiếc đũa quyền năng hd,xem chiếc đũa quyền năng nhanh,tai phim chiếc đũa quyền năng,bright,xem phim bright,download bright,xem online bright hd,xem bright nhanh,tai phim bright,joel edgerton,will smith,noomi rapace