Chào Buổi Sáng - Good Morning Việt Sub (1959)RSS Chào Buổi Sáng - Good Morning Việt Sub (1959)
Chào Buổi Sáng - Good Morning
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1959
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: hai cậu con trai đem đến rắc rối cho gia đình và cộng đồng bằng cách từ chối tham gia vào các hoạt động cơ bản, bình thường của con người. Các cậu bé muốn một chiếc TV, nhưng bị người cha từ chối.
Tám Một Phần Hai Eight And A Half.Diễn Viên: Marcello Mastroianni,Anouk Aimée And Claudia Cardinale

Tám Một Phần Hai Eight And A HalfViệt Sub Năm: 1963

8 ½ của Fellini - một “phản ngụ ngôn” về giới hạn của con người Về khả năng tiếp cận một tác phẩm điện ảnh, Federico Fellini nói "Tôi không thích quan điểm "hiểu" một bộ phim. Tôi không tin rằng sự hiểu biết dựa trên lý trí là yếu tố cơ bản trong việc lĩnh hội bất kỳ tác phẩm nghệ thuật nào

Từ Khi Em Đến Then Came You.Diễn Viên: Marcello Mastroianni,Anouk Aimée And Claudia Cardinale

Từ Khi Em Đến Then Came YouThuyết Minh Năm: 2019

kể về Skye (Maisie Williams), một cô bé tinh quái mắc bệnh nan y, kết bạn với Calvin (Asa Butterfield), một cậu trai 19 tuổi bị bệnh về thần kinh. Calvin giúp Skye thực hiện bản danh sách những việc phải làm trước khi chết khá lập dị của mình.

Móng Tay Duyên Phận Fingernails.Diễn Viên: Marcello Mastroianni,Anouk Aimée And Claudia Cardinale

Móng Tay Duyên Phận FingernailsChưa Sub Năm: 2023

Anna (Jessie Buckley) và Ryan (Jeremy Allen White) đã tìm thấy tình yêu đích thực. Điều này đã được chứng minh bằng một công nghệ mới gây tranh cãi. Chỉ có một vấn đề duy nhất: Anna vẫn chưa chắc chắn. Sau đó cô nhận một vị trí tại viện kiểm tra tình yêu và gặp gỡ Amir (Riz Ahmed)

Tạm Biệt Chuyện Cũ Tìm Về Quá Khứ: Old Goodbye.Diễn Viên: Jang Hyuk,Jang Na Ra

Tạm Biệt Chuyện Cũ Tìm Về Quá Khứ: Old GoodbyeViệt Sub Năm: 2014

khắc họa một cựu võ sỹ đấm bốc Soo Hyuk (Jang Hyuk thủ vai) và chuyện tình vừa lãng mạn vừa bi thương với người vợ cũ Chae Hee (Jang Na Ra thủ vai). Cả hai từng một thời yêu nhau và có một cuộc hôn nhân hạnh phúc, nhưng vì hiểu lầm không đáng nên đã dẫn đến ly hôn. Đến khi biết cô đang mắc bệnh nan y và có nguy cơ đối diện với tử thần, anh quyết định du hành về quá khứ và tìm mọi cách để cứu cô.

Unknown2021-07-20 19:46:07

Chào Buổi Sáng - Good Morning Việt Sub (1959)

hai cậu con trai đem đến rắc rối cho gia đình và cộng đồng bằng cách từ chối tham gia vào các hoạt động cơ bản bình thường của con người các cậu bé muốn một chiếc tv nhưng bị người cha từ chốichào buổi sáng,xem phim chào buổi sáng,download chào buổi sáng,xem online chào buổi sáng hd,xem chào buổi sáng nhanh,tai phim chào buổi sáng,good morning,xem phim good morning,download good morning,xem online good morning hd,xem good morning nhanh,tai phim good morning