Chàng Ác Ma Của Tôi - My Demon Việt Sub (2023)RSS Chàng Ác Ma Của Tôi - My Demon Việt Sub (2023)
Chàng Ác Ma Của Tôi - My Demon
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện của một cô gái trẻ đại diện cho tầng lớp Chaebol và một anh chàng ác quỷ nhưng bị mất hết siêu năng lực của mình. Cuộc sống đã đưa đẩy họ đến với nhau và đã nảy nở tình yêu trong sáng cũng như quá trình khôi phục lại siêu năng lực của anh chàng ác quỷ này.
Cây Thông Thiên Đường Trees In Heaven.Diễn Viên: Park Shin Hye,Lee Wan

Cây Thông Thiên Đường Trees In HeavenViệt Sub Năm: 2006 (Tập 6/10)

Hana là một cô gái người Nhật, cô mất bố khi còn nhỏ.Khi trở về Nhật, mẹ cô đi cùng với một người chồng mới Hàn Quốc và con trai của ông ta, Yunsuh. Yunsuh mất mẹ đúng vào ngày lễ sinh nhật năm anh 10 tuổi.Sau khi bà mất, Yunsuh trở nên lạnh lùng, ít nói.

Tình Không Phai Rak Mai Leum.Diễn Viên: Billy Ogan,Camilla Kittivat,Due Arisara Thongborisut

Tình Không Phai Rak Mai LeumViệt Sub Năm: 2019 (Tập 18/18)

cuộc sống và câu chuyện tình yêu của chàng trai tên Bank và cô gái tốt bụng Baifern. Là người thừa kế của một tỷ phú, Bank luôn là mục tiêu của nhiều thế lực đen, và đang bị một kẻ giấu mặt truy đuổi. Sau khi bị thương nặng, mất hết ký ức, Bank vô tình được Baifern cứu giúp.

Cầu Vồng Hoàng Kim Golden Rainbow.Diễn Viên: Uee,Jung Il Woo,Cha Ye Ryun,Lee Jae Yoon

Cầu Vồng Hoàng Kim Golden RainbowViệt Sub Năm: 2013 (Tập 41/41)

Bộ phim là câu chuyện về 7 đứa trẻ mồ côi, được một người cha nhận nuôi và lớn lên cùng nhau tại một ngôi làng gần bờ biển. 7 con người đã tìm ra ý nghĩa thực sự của gia đình, rằng quan hệ huyết thống đôi khi không thực sự quan trọng. Họ cùng nhau trải qua khó khăn, thử thách. Chính những khó khăn đó đã giúp họ hiểu nhau hơn và xích lại gần nhau.

Truy Lùng Sát Nhân Phần 1 Those Who Kill Season 1.Diễn Viên: Chloë Sevigny,James Darcy,James Morrison

Truy Lùng Sát Nhân Phần 1 Those Who Kill Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 2/10)

kể về Catherine Jensen, cô là cảnh sát viên chuyên điều tra những vụ giết người hàng loạt. Với một bộ óc thông minh và tính cách mạnh mẽ luôn độc lập và quyết đoán, mọi người đều không biết được quá khứ và những khó khăn mà cô phải đối mặt. Cô có một người em trai đã mất tích. Nhưng thẳm sâu trong thâm tâm cô biết rằng em trai mình đã chết.

Unknown2024-01-23 18:06:20

Chàng Ác Ma Của Tôi - My Demon Việt Sub (2023)

câu chuyện của một cô gái trẻ đại diện cho tầng lớp chaebol và một anh chàng ác quỷ nhưng bị mất hết siêu năng lực của mình cuộc sống đã đưa đẩy họ đến với nhau và đã nảy nở tình yêu trong sáng cũng như quá trình khôi phục lại siêu năng lực của anh chàng ác quỷ nàychàng ác ma của tôi,xem phim chàng ác ma của tôi,download chàng ác ma của tôi,xem online chàng ác ma của tôi hd,xem chàng ác ma của tôi nhanh,tai phim chàng ác ma của tôi,my demon,xem phim my demon,download my demon,xem online my demon hd,xem my demon nhanh,tai phim my demon