Câu Chuyện Cảnh Sát Đông Bắc - Fight Against Evil Việt Sub (2021)RSS Câu Chuyện Cảnh Sát Đông Bắc - Fight Against Evil Việt Sub (2021)
Câu Chuyện Cảnh Sát Đông Bắc - Fight Against Evil
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cảnh sát hình sự Lý Hồng Kỳ đi cùng bạn gái về quê ở Đông Bắc Trung Quốc đón Tết Nguyên Đán và tình cờ phát hiện ra bố vợ là Lão Đào có liên quan đến một tổ chức tội phạm mới nổi do ba anh em nhà họ Tiêu cầm đầu.
Bắt Tôi Nếu Có Thể Catch Me If You Can.Diễn Viên: Leonardo Dicaprio,Tom Hanks,Christopher Walke

Bắt Tôi Nếu Có Thể Catch Me If You CanThuyết Minh Năm: 2002

New Rochelle, những năm 1960. Học sinh trung học Frank Abagnale Jr thần tượng cha mình, người đang gặp rắc rối với Sở Thuế Vụ. Khi cha mẹ ly thân, Frank chạy đi đến Manhattan với 25 $ trong tài khoản kiểm tra của mình, thề sẽ lấy lại thiệt hại cha và nhận được cha mẹ trở lại với nhau.

Hành Trình Vô Định The Hobbit: An Unexpected Journey.Diễn Viên: Ian Mckellen,Martin Freeman,Richard Armitage,Ken Stott,Graham Mctavish,William Kircher

Hành Trình Vô Định The Hobbit: An Unexpected JourneyViệt Sub Năm: 2012

Câu chuyện xảy ra trước The Lord of The Rings, khi Bilbo, một người thuộc tộc người lùn Hobbit, đột nhiên rơi vào một cuộc phiêu lưu mạo hiểm với người bạn thân, phù thủy Gandalf và một nhóm người lùn Dwarf (một tộc người khác với người Hobbit).Đoàn người tìm đến Lonely Mountain, nơi có con rồng khổng lồ Smaug đang ngủ. Phía dưới chính là một vùng đất rộng lớn, nơi từng có một vương quốc người lùn hùng mạnh. Từ đấy, một cuộc hành trình với những hiểm nguy bắt đầu.

Huyền Thoại Đấm Bốc We Are Legends.Diễn Viên: Lisa Cheng,Eric Kot,Winkie Lai,Yiu,Sing Lam,Tin Chi Law

Huyền Thoại Đấm Bốc We Are LegendsThuyết Minh Năm: 2019

Anh em chiêu tích và thỏ điện lớn lên ở trại trẻ mồ côi, họ được nhân viên của trường là Lôi sư mẫu giúp đỡ và nhận nuôi cho vào ở hương thôn quyền quán. Chiêu tích chu cấp cho em trai đi học nhưng thằng em chỉ thích đi đánh đấm bất hợp pháp để kiếm tiền nên đã bị đuổi học dẫn đến tình anh em bất hòa.

Thiếu Nữ Nổi Loạn The Runaways.Diễn Viên: Dakota Fanning,Kristen Stewart,Michael Shannon

Thiếu Nữ Nổi Loạn The RunawaysViệt Sub Năm: 2010

một bộ phim về 1 nhóm nhạc rock là những cô gái trẻ của thập niên 1970s. Joan Jeet và Cherie Currie là 2 người bạn thân, đã cùng từ những cô gái nổi lọan và bất trị ở miền nam California dần trở thành những ngôi sao nhạc rock mà họ là thành viên của một nhóm nhạc huyền thọai

Cuộc Chiến Áp Phiện Drug War.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Chung Hán Lương,Diệp Tuyền,Huỳnh Dịch,Cao Vân Tường,Tông Hồng Lôi

Cuộc Chiến Áp Phiện Drug WarViệt Sub Năm: 2013

Phim bắt đầu từ một tai nạn giao thông ly kỳ xảy ra tại Thiên Tân. Đội trưởng đội độc phẩm Trương Lôi trên đường làm nhiệm vụ đã gặp được tài xế này, sau quá trình điều tra anh phát hiện hắn là một tên buôn lậu ma túy Lý Thiêm Thạch có lệnh truy nã và trốn thoát trong 16 năm. Lý Thiêm Thạch vì sinh tồn mà không màng bán đứng huynh đệ và người thân mình.

Unknown2023-08-20 16:49:55

Câu Chuyện Cảnh Sát Đông Bắc - Fight Against Evil Việt Sub (2021)

cảnh sát hình sự lý hồng kỳ đi cùng bạn gái về quê ở đông bắc trung quốc đón tết nguyên đán và tình cờ phát hiện ra bố vợ là lão đào có liên quan đến một tổ chức tội phạm mới nổi do ba anh em nhà họ tiêu cầm đầucâu chuyện cảnh sát đông bắc,xem phim câu chuyện cảnh sát đông bắc,download câu chuyện cảnh sát đông bắc,xem online câu chuyện cảnh sát đông bắc hd,xem câu chuyện cảnh sát đông bắc nhanh,tai phim câu chuyện cảnh sát đông bắc,fight against evil,xem phim fight against evil,download fight against evil,xem online fight against evil hd,xem fight against evil nhanh,tai phim fight against evil