Cát Ăn Thịt Người - Quái Vật Biển: The Sand Việt Sub (2016)RSS Cát Ăn Thịt Người - Quái Vật Biển: The Sand Việt Sub (2016)
Cát Ăn Thịt Người - Quái Vật Biển: The Sand
Diễn viên: Brooke Butler, Jamie Kennedy, Mitchel Musso, Dean Geyer
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau bữa tiệc đêm mừng tốt nghiệp ngoài bãi biển, một nhóm thanh niên thức dậy dưới nắng thiêu đốt, và dường như bên dưới lớp cát là một loài quái vật có thể giết người trong tích tắc nếu chạm vào cát.
Sự Phấn Khích Megalodon: The Frenzy

Sự Phấn Khích Megalodon: The FrenzyViệt Sub Năm: 2023

trong thế giới đại dương bí mật, năm con Megalodon đột ngột trỗi dậy và gieo rắc nỗi kinh hoàng. Được biết đến như "Cuộc Săn Đuổi Megalodon", cuộc chiến chống lại những kẻ săn mồi đáng sợ này đã hút hồi hộp người dân toàn cầu.

Sát Nhân Dưới Đường Hầm  Urban Explorer.Diễn Viên: Nathalie Kelley,Nick Eversman,Klaus Stiglmeier,Max Riemelt

Sát Nhân Dưới Đường Hầm Urban ExplorerViệt Sub Năm: 2011

Một nhóm nhà thám hiểm đô thị thuê một người hướng dẫn địa phương, để khám phá thế giới bí ẩn dưới thủ đô Berlin. Người này đã dẫn họ vào mê cung của đường hầm thoát hiểm ngầm bên dưới thành phố. Nhưng họ không biết đang trở thành mục tiêu săn đuổi bởi tên sát nhân ẩn náo bên trong đường hầm.

Mê Lộ In Fear.Diễn Viên: Iain De Caestecker,Alice Englert,Allen Leech

Mê Lộ In FearViệt Sub Năm: 2013

Phim kể về nỗi ám ảnh, hoang mang sợ hãi của một cặp tình nhân trẻ trong chuyến đi dã ngoại trên một con đường u ám bế tắc không lối thoát.

Gã Hàng Xóm Kinh Dị Lakeview Terrace.Diễn Viên: Samuel L Jackson,Patrick Wilson,Kerry Washington

Gã Hàng Xóm Kinh Dị Lakeview TerraceViệt Sub Năm: 2008

xoay quanh đôi vợ chồng trẻ Chris và Lisa. Họ vừa mới chuyển đến ở tại ngôi nhà mơ ước tại California thì lập tức trở thành mục tiêu tấn công của những người hàng xóm - những kẻ phân biệt chủng tộc.

Unknown2016-06-07 10:18:36

Cát Ăn Thịt Người - Quái Vật Biển: The Sand Việt Sub (2016)

sau bữa tiệc đêm mừng tốt nghiệp ngoài bãi biển một nhóm thanh niên thức dậy dưới nắng thiêu đốt và dường như bên dưới lớp cát là một loài quái vật có thể giết người trong tích tắc nếu chạm vào cátcát ăn thịt người,xem phim cát ăn thịt người,download cát ăn thịt người,xem online cát ăn thịt người hd,xem cát ăn thịt người nhanh,tai phim cát ăn thịt người,quái vật biển,the sand,xem phim quái vật biển,the sand,download quái vật biển,the sand,xem online quái vật biển,the sand hd,xem quái vật biển,the sand nhanh,tai phim quái vật biển,the sand,brooke butler,jamie kennedy,mitchel musso,dean geyer