Cao Bồi Viễn Tây - The Last Rites Of Ransom Pride Chưa Sub (2010)RSS Cao Bồi Viễn Tây - The Last Rites Of Ransom Pride Chưa Sub (2010)
Cao Bồi Viễn Tây - The Last Rites Of Ransom Pride
Diễn viên: Dwight Yoakam, Lizzy Caplan And Jon Foster
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một phương Tây tập trung vào một người phụ nữ đang cố gắng để mang về nhà người yêu ngoài vòng pháp luật của mình cho việc mai táng của ông.
Chiêc La Bàn Vàng The Golden Compass.Diễn Viên: Nicole Kidman,Daniel Craig,Dakota Blue Richards

Chiêc La Bàn Vàng The Golden CompassThuyết Minh Năm: 2007

dẫn người xem trở về bối cảnh Châu Âu thời trung cổ nhưng lại có những con tàu kì dị bay lượn trên không trung cùng những nhà thuật giả kim nhiệm màu. Và trung tâm của câu chuyện là Lyra Belacqua là một cô bé mồ côi sống cùng với linh thú của cô, một linh thú được chia sẻ một phần linh hồn của người chủ, tại trường Jordan, Anh Quốc.

Cảnh Sát Lưu Manh Bon Cop Bad Cop.Diễn Viên: Michel Beaudry,Patrick Huard,Colm Feore,Pierre Boudreau,Patrice Bélanger,Manon Brunelle

Cảnh Sát Lưu Manh Bon Cop Bad CopThuyết Minh Năm: 2006

Phải khó khăn lắm Martin Ware, thanh tra cảnh sát hàng đầu Montreal, mới làm quen được với việc phải cộng tác với người cộng sự ương bướng, thanh tra cảnh sát David Bouchard. Thứ duy nhất có thể khiến hai con ngựa chứng xích lại gần nhau chính là niềm đam mê công việc. Tệ hại là công việc đang lôi họ xa dần với gia đình thân thuộc của mình.Một vụ án kì quặc đang đợi cả hai ở phía trước.

Bảy Năm Ở Tây Tạng Seven Years In Tibet.Diễn Viên: Jean Jacques Aud

Bảy Năm Ở Tây Tạng Seven Years In TibetViệt Sub Năm: 1997

Câu chuyện về Heinrich Harrer (Brad Pitt) một vận động viên leo núi nổi tiếng từng đoạt giải Olympic người Áo. Mùa hè năm 1939, khi nước Áo đã bị phát xít Đức thôn tính, anh cùng một đoàn leo núi người Đức lên đường chinh phục Nanga Parbat, đỉnh cao thứ 9 trong dãy Himalaya quanh năm mây phủ. Dù vô cùng căm ghét chủ nghĩa phát xít, nhưng để thực hiện ước mơ lớn nhất cuộc đời, Heinrich buộc phải tham gia chuyến thám hiểm do chính quyền chiếm đóng tổ chức. Sau khi vào lãnh thổ Ấn Độ, đoàn vận

Chiến Hạm Indianapolis Uss Indianapolis: Men Of Courage.Diễn Viên: Nicolas Cage,Tom Sizemore,Thomas Jane

Chiến Hạm Indianapolis Uss Indianapolis: Men Of CourageViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện nói về một thuyền trưởng chỉ huy hơn 1100 thuyền viên, nhưng sao khi USS Indianapolis lâm nạn thì đã bỏ mạng hết 300 người, những người còn lại thì lênh đênh trên mặt biển suốt mấy ngày trời để chờ người đến cứu mạng. Sau khi được cứu, thủy thủ đoàn chỉ còn lại 327 người còn sống.

Unknown2020-07-06 12:24:07

Cao Bồi Viễn Tây - The Last Rites Of Ransom Pride Chưa Sub (2010)

một phương tây tập trung vào một người phụ nữ đang cố gắng để mang về nhà người yêu ngoài vòng pháp luật của mình cho việc mai táng của ôngcao bồi viễn tây,xem phim cao bồi viễn tây,download cao bồi viễn tây,xem online cao bồi viễn tây hd,xem cao bồi viễn tây nhanh,tai phim cao bồi viễn tây,the last rites of ransom pride,xem phim the last rites of ransom pride,download the last rites of ransom pride,xem online the last rites of ransom pride hd,xem the last rites of ransom pride nhanh,tai phim the last rites of ransom pride,dwight yoakam,lizzy caplan and jon foster