Cá Mập Dị Biến - Sharktopus Chưa Sub (2023)RSS Cá Mập Dị Biến - Sharktopus Chưa Sub (2023)
Cá Mập Dị Biến - Sharktopus
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Phạm Tĩnh Nhã, một người mẹ đã dấn thân vào nghiên cứu về cách điều trị căn bệnh teo cơ để cứu con trai của mình.
Chuyện Tình Sân Khấu Romantic Repertoire.Diễn Viên: Chung Gia Hân,Trần Chí Sâm,Lý Tư Kỳ,Mạch Trường Thanh,Cái Minh Huy

Chuyện Tình Sân Khấu Romantic RepertoireChưa Sub Năm: 2015

nói về Mãn Thừa Khang một nhà thiết kế và tạo dựng sân khấu tài giỏi luôn luôn yêu thương bạn gái là Đồ Tử Thiên nên anh đã dốc hết sức lực của mình để tài trợ cô đi du học tại Mỹ. Được một thời gian thì rạp hát của Thừa Khang tuyển một cô đào hát mới tên Giản Khiết, cực kì xinh đẹp và đanh đá, Thừa Khang và Giản Khiết liên tục xảy ra xích mích cho đến khi tình cảm bắt đầu nảy nở.

Tế Xác Jessabelle.Diễn Viên: Sarah Snook,Mark Webber,Joelle Carter

Tế Xác JessabelleChưa Sub Năm: 2014

xoay quanh bi kịch của gia đình một nhà địa chủ giàu có tại Louisiana. Cô con gái của gia đình, Jessabelle, trở về ngôi nhà cũ sau một tai nạn thảm khốc cướp đi sinh mạng của người bạn trai. Chào đón cô chỉ còn người cha khi cô đã mồ côi mẹ từ nhỏ. Trong những ngày buồn chán ở nhà loanh quanh trên chiếc xe lăn, Jessabelle đã tìm thấy những cuốn phim cũ do chính người mẹ quá cố quay lại và cô đã say sưa theo dõi chúng.

Unknown2023-10-28 20:20:02

Cá Mập Dị Biến - Sharktopus Chưa Sub (2023)

kể về phạm tĩnh nhã một người mẹ đã dấn thân vào nghiên cứu về cách điều trị căn bệnh teo cơ để cứu con trai của mìnhcá mập dị biến,xem phim cá mập dị biến,download cá mập dị biến,xem online cá mập dị biến hd,xem cá mập dị biến nhanh,tai phim cá mập dị biến,sharktopus,xem phim sharktopus,download sharktopus,xem online sharktopus hd,xem sharktopus nhanh,tai phim sharktopus