Cà Chớn, Anh Đừng Đi - Hey Boy, Dont Go Việt Sub (2019)RSS Cà Chớn, Anh Đừng Đi - Hey Boy, Dont Go Việt Sub (2019)
Cà Chớn, Anh Đừng Đi - Hey Boy, Dont Go
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vốn theo học ngành sáng tác nhạc, Tuệ Nhi đang rất đau đầu vì chưa tìm được lời hát tâm đắc cho ca khúc mà mình chấp bút. Vào ngày nọ, vận mệnh xui khiến cô gặp gỡ Hải Sơn, gã họa sĩ lang bạt chuyên vẽ tranh chân dung. Ấn tượng trước khả năng thi phú dạt dào ở chàng thanh niên, Nghi liền mạnh dạn nhờ Sơn viết lời giúp mình.
Tình Yêu Của Aisha Aisha.Diễn Viên: Sonam Kapoor,Abhay Deol,Amrita Puri,Cyrus Sahukar,Arunoday Singh

Tình Yêu Của Aisha AishaViệt Sub Năm: 2010

Aisha do Sonam Kapoor thủ vai là một cô gái xinh đẹp, hiền lành. Aisha hiện đang là sinh viên trường Y. Từ nhỏ, cô đã tự lập với mọi thứ trong cuộc sống của mình. Cô được bố mẹ hứa hôn với Arjun.

Tiếng Gọi Con Tim Mann.Diễn Viên: Sonam Kapoor,Abhay Deol,Amrita Puri,Cyrus Sahukar,Arunoday Singh

Tiếng Gọi Con Tim MannViệt Sub Năm: 1999

Một phụ nữ trẻ phải lòng một chàng trai dân chơi rất đẹp trai trong khi đi tàu từ Singapore đến Ấn Độ. Họ lên kế hoạch gặp lại nhau, nhưng định mệnh thật chớ trêu.

Mèo Mai Mối Cat A Wabb.Diễn Viên: Sonam Kapoor,Abhay Deol,Amrita Puri,Cyrus Sahukar,Arunoday Singh

Mèo Mai Mối Cat A WabbViệt Sub Năm: 2015

Mayo là một cô gái trẻ được nhận vào làm việc ở công ty quảng cáo với vị trí thực tập viên. Cấp trên của cô là Mo, một anh chàng bảnh trai, nổi tiếng đào hoa khắp công ty. Bản thân Mayo sau khi gặp Mo cũng đã có ấn tượng về anh, thậm chí cô còn có cảm tình với anh. Tuy nhiên, chuyện tình cảm của hai người có lẽ sẽ không thể diễn ra nếu như không xuất hiện một nhân vật đặc biệt: Mèo Ú Johnny

Người Giúp Việc The Help.Diễn Viên: Tate Taylor

Người Giúp Việc The HelpViệt Sub Năm: 2011

Đặt ở Mississippi trong những năm 1960, Skeeter (Stone) là một cô gái xã hội miền Nam trở về từ trường đại học quyết tâm trở thành một nhà văn, nhưng hóa cuộc sống của bạn bè của cô - và một thị trấn Mississippi - đảo lộn khi cô quyết định phỏng vấn các phụ nữ da đennhững người đã dành cuộc sống của họ chăm sóc của gia đình nổi tiếng phía Nam. Aibileen (Davis), người bạn tốt nhất của Skeeter của quản gia, là người đầu tiên mở ra để mất tinh thần của bạn bè của cô trong cộng đồng da đen chặt chẽ.

Unknown2019-07-25 16:43:27

Cà Chớn, Anh Đừng Đi - Hey Boy, Dont Go Việt Sub (2019)

vốn theo học ngành sáng tác nhạc tuệ nhi đang rất đau đầu vì chưa tìm được lời hát tâm đắc cho ca khúc mà mình chấp bút vào ngày nọ vận mệnh xui khiến cô gặp gỡ hải sơn gã họa sĩ lang bạt chuyên vẽ tranh chân dung ấn tượng trước khả năng thi phú dạt dào ở chàng thanh niên nghi liền mạnh dạn nhờ sơn viết lời giúp mìnhcà chớn,anh đừng đi,xem phim cà chớn,anh đừng đi,download cà chớn,anh đừng đi,xem online cà chớn,anh đừng đi hd,xem cà chớn,anh đừng đi nhanh,tai phim cà chớn,anh đừng đi,hey boy,dont go,xem phim hey boy,dont go,download hey boy,dont go,xem online hey boy,dont go hd,xem hey boy,dont go nhanh,tai phim hey boy,dont go