Buôn Người - Dhada Việt Sub (2011)RSS Buôn Người - Dhada Việt Sub (2011)
Buôn Người - Dhada
Diễn viên: Naga Chaitanya Akkineni, Kajal Agarwal
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện bắt đầu với Vishwas (Naga Chaitanya).A đuổi theo kẻ trộm cướp một siêu thị và chuyển giao cho cảnh sát.(Srikanth) là anh trai và (sameeksha) là em chồng.Rhea (Kajal) là con gái duy nhất của ông trùm kinh doanh giàu có (Mukesh Rishi).Vishwas đang cố gắng để có được sự chú ý của Rhea, và anh vô tình dính vào một băng đảng hoạt động kinh doanh buôn người.
Tàu Sân Bay Uss Ronald Reagan Supercarrier: Uss Ronald Reagan

Tàu Sân Bay Uss Ronald Reagan Supercarrier: Uss Ronald ReaganViệt Sub Năm: 2007

nói về tàu sân bay mạnh nhất thế giới. Một phần nổi của lãnh thổ Mỹ. Và một vũ khí mạnh mẽ, tràn ngập với máy bay, khí tài quân sự và hàng ngàn thuyền viên tốt nhất của Hải quân. Con quái vật biển đáng sợ là sân bay chiến đấu lớn nhất thế giới, thiết kế hoàn hảo cho những nhiệm vụ tấn công bất cứ nơi nào trên thế giới mà không thông báo trước. Hơn 5000 nhân viên trên tàu làm việc cật lực để đảm bảo cho nhiệm vụ đó được thực hiện trơn tru nhất.

Giác Quan Thứ Sáu The Sixth Sense

Giác Quan Thứ Sáu The Sixth SenseViệt Sub Năm: 1999

Cậu bé 8 tuổi Cole Sear bị ám ảnh bởi một bí mật khủng khiếp: cậu nhìn thấy hồn ma. Hầu như không ai tin hay chia sẻ được với Cole, ngay cả người mẹ rất yêu thương cậu, khiến cậu bé cô đơn, lạc lõng và luôn sống trong nỗi sợ hãi. Cho đến khi Cole gặp bác sĩ tâm lý trẻ em Malcolm Crowe. Malcolm đã từng chữa cho một đứa trẻ khác có triệu chứng như Cole, nhưng ông đã từng thất bại.

Đấu Súng Tại Rio Bravo Gunfight At Rio Bravo

Đấu Súng Tại Rio Bravo Gunfight At Rio BravoViệt Sub Năm: 2023

nói về một tay súng bí ẩn người Nga hỗ trợ một nguyên soái và một cảnh sát trưởng trong cuộc đối đầu với một băng nhóm ngoài vòng pháp luật khát máu được gọi là The Hellhounds đã xâm chiếm thị trấn nhỏ ở Đông Texas của họ.

Không Hối Tiếc Bhaag Johnny.Diễn Viên: Kunal Khemu,Zoa Morani,Mandana Karimi

Không Hối Tiếc Bhaag JohnnyViệt Sub Năm: 2015

âu chuyện kể về một chàng trai tên Johnny phải lựa chọn quyết định khi những sự việc không lường trước xảy ra với anh. Johnny sẽ thế nào nếu được quyền lựa chọn quyết định của mình, giết người hay không giết

Unknown2020-09-14 20:41:37

Buôn Người - Dhada Việt Sub (2011)

câu chuyện bắt đầu với vishwas naga chaitanyaa đuổi theo kẻ trộm cướp một siêu thị và chuyển giao cho cảnh sátsrikanth là anh trai và sameeksha là em chồngrhea kajal là con gái duy nhất của ông trùm kinh doanh giàu có mukesh rishivishwas đang cố gắng để có được sự chú ý của rhea và anh vô tình dính vào một băng đảng hoạt động kinh doanh buôn ngườibuôn người,xem phim buôn người,download buôn người,xem online buôn người hd,xem buôn người nhanh,tai phim buôn người,dhada,xem phim dhada,download dhada,xem online dhada hd,xem dhada nhanh,tai phim dhada,naga chaitanya akkineni,kajal agarwal