Bóng Ma Slenderman - Beware The Slenderman Việt Sub (2016)RSS Bóng Ma Slenderman - Beware The Slenderman Việt Sub (2016)
Bóng Ma Slenderman - Beware The Slenderman
Diễn viên: Morgan Geyser, Anissa Weier, Angie Geyser
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm 2014, 2 bé gái 12 tuổi đã dụ dỗ một bé gái khác vào một khu rừng ở khu vực Wisconsin và đâm cô bé ấy 19 lần. Hai bé gái sau đó đã giải thích chúng được kêu làm điều đó bởi một nhân vật giả tưởng, Slenderman.
Quay Lại Với Em Come Back To Me.Diễn Viên: Jon Abrahams,Andrew Beckham,Jeanette Branch

Quay Lại Với Em Come Back To MeViệt Sub Năm: 2014

Sarah & Josh are married suburbanites. After a car accident, Sarah suffers blackouts & ends up pregnant though Josh is sterile. As her life spirals she hides a camera in her home & unlocks a horrific secret with far-reaching consequences.

Tài Khoản Ma Net I Die.Diễn Viên: Kachai Pich,Fahkuelon Rat,Klai,Udom

Tài Khoản Ma Net I DieViệt Sub Năm: 2017

Một trong những cái tên đó, "Malisa" (Mean-SARUNTHORN KLAIUDOM), chủ thương hiệu make-up nổi tiếng, bắt đầu gặp phải những sự cố kỳ lạ. Những người bị tag vào video bắt đầu chết từng người một, làm "Jak" (PITT KARCHAI), bạn trai của Malisa, quyết tâm tìm hiểu sự thật đằng sau những gì đã xảy ra. Jak cần chính mình phải điều tra sự việc.

Ngôi Làng Bí Ẩn Laddaland.Diễn Viên: Saharat Sangkapreecha,Piyathida Woramusik,Athipich Chutiwatkajornchai

Ngôi Làng Bí Ẩn LaddalandViệt Sub Năm: 2011

Thi quyết định mua một ngôi nhà mới cho vợ, Pan, cùng hai đứa con tại khu Ladda. Mọi thứ đều tốt đẹp... cho đến một ngày người ta phát hiện xác chết của cô hầu gái bị giết dã man trong ngôi nhà cạnh bên. Thi buộc phải quyết định lựa chọn ở lại ngôi nhà mà anh từng ao ước hay phải bỏ đi vì sự an toàn của gia đình khi lời đồn về oan hồn của cô gái nọ xuất hiện.

Vào Cõi Hư Vô Enter The Void.Diễn Viên: Nathaniel Brown,Stuart Miller,Sara Stockbridge,Rumiko Kimishima

Vào Cõi Hư Vô Enter The VoidViệt Sub Năm: 2009

Một thanh niên bán ma túy bị giết ở Nhật, sau đó cậu ta quay trở lại như một bóng ma để trông chừng em gái mình. Để cho rõ hơn thì phim thế này: Oscar và Linda là 2 anh em ruột sống ở Tokyo, Oscar làm trung gian bán ma túy, còn Linda múa thoát y ở một night club. Trong một lần bị cảnh sát mai phục và truy bắt, Oscar bị bắn chết.

Lễ Hội Kinh Hoàng 2 Halloween Ii.Diễn Viên: Scout Taylor,Compton,Tyler Mane,Malcolm Mcdowell

Lễ Hội Kinh Hoàng 2 Halloween IiViệt Sub Năm: 2009

Sau đêm Halloween của phần 1 năm 2007, Laurie Strode (Scout Taylor-Compton) được đưa đến bệnh viện sau khi trốn thoát Michael Myers (Tyler Mane), kẻ đã giết nhiều người ở thị trấn Haddonfield, Illinois.

Unknown2019-03-24 16:04:57

Bóng Ma Slenderman - Beware The Slenderman Việt Sub (2016)

năm 2014 2 bé gái 12 tuổi đã dụ dỗ một bé gái khác vào một khu rừng ở khu vực wisconsin và đâm cô bé ấy 19 lần hai bé gái sau đó đã giải thích chúng được kêu làm điều đó bởi một nhân vật giả tưởng slendermanbóng ma slenderman,xem phim bóng ma slenderman,download bóng ma slenderman,xem online bóng ma slenderman hd,xem bóng ma slenderman nhanh,tai phim bóng ma slenderman,beware the slenderman,xem phim beware the slenderman,download beware the slenderman,xem online beware the slenderman hd,xem beware the slenderman nhanh,tai phim beware the slenderman,morgan geyser,anissa weier,angie geyser