Bộ Đôi Báo Thủ - Ransomed Thuyết Minh (2023)RSS Bộ Đôi Báo Thủ - Ransomed Thuyết Minh (2023)
Bộ Đôi Báo Thủ - Ransomed
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Min-Joon, một nhà ngoại giao làm việc cho chính phủ Hàn Quốc, không có gì đặc biệt về quá trình học vấn hoặc lý lịch. Tuy nhiên, anh có niềm đam mê mạnh mẽ là muốn được gửi đi làm việc tại Hoa Kỳ.
Thợ Săn The Hunter

Thợ Săn The HunterViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim kể về gã thợ săn Martin nhận lời một công ty công nghệ sinh học đi đến vùng hoang dã nhất của đất nước Tasmania nhằm săn bắt những cá thể sau cùng của loài hổ Tasmanian.

Vua Lừa Đảo The Polka King.Diễn Viên: Jacki Weaver,Jack Black,Jenny Slate

Vua Lừa Đảo The Polka KingViệt Sub Năm: 2018

do Maya Forbes đạo diễn và được viết bởi Forbes và Wallace Wolodarsky. Bộ phim dựa trên câu chuyện có thật kể về người đứng đầu ban nhạc Polka gốc Ba Lan, người Mỹ gốc Phi Jan Lewan, người đã bị bắt giam năm 2004 vì đã điều hành một mô hình Ponzi lừa đảo.

Unknown2023-12-04 16:21:47

Bộ Đôi Báo Thủ - Ransomed Thuyết Minh (2023)

min joon một nhà ngoại giao làm việc cho chính phủ hàn quốc không có gì đặc biệt về quá trình học vấn hoặc lý lịch tuy nhiên anh có niềm đam mê mạnh mẽ là muốn được gửi đi làm việc tại hoa kỳbộ đôi báo thủ,xem phim bộ đôi báo thủ,download bộ đôi báo thủ,xem online bộ đôi báo thủ hd,xem bộ đôi báo thủ nhanh,tai phim bộ đôi báo thủ,ransomed,xem phim ransomed,download ransomed,xem online ransomed hd,xem ransomed nhanh,tai phim ransomed