Bộ 6 Dở Hơi - The Ridiculous 6 Thuyết Minh (2015)RSS Bộ 6 Dở Hơi - The Ridiculous 6 Thuyết Minh (2015)
Bộ 6 Dở Hơi - The Ridiculous 6
Diễn viên: Adam Sandler, Terry Crews, Jorge Garcia
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một dự án phim mới của nam danh hài nổi danh Hollywood Adam Sandler cùng hãng Netflix, đây được xem sẽ là một bước đột phá lớn trong cuộc đời hoạt động nghệ thuật của anh. Chắc chắn, với kinh nghiệm diễn xuất dày dặn và khả năng “chọc cười” khán giả số một, Adam Sandler sẽ khiến “Ridiculous 6” hấp dẫn hơn bao giờ hết
Tiền Đâu Rồi Wheres The Money.Diễn Viên: Kat Graham,Terry Crews,Logan Paul,Method Man,Andrew Bachelor Del

Tiền Đâu Rồi Wheres The MoneyViệt Sub Năm: 2017

Một thanh niên trẻ nhanh nhẹn sống tại khu da đen South Central của LA phải vội vã tìm mọi cách để gia nhập hội nam sinh da trắng của trường USC để lấy lại số tiền cướp ngân hàng mà bố cậu ta đã giấu trong ngôi nhà của hội nam sinh.

Chuyên Gia Tình Yêu The Ugly Truth.Diễn Viên: Katherine Heigl,Gerard Butler,Bree Turner

Chuyên Gia Tình Yêu The Ugly TruthViệt Sub Năm: 2009

Abby là nhà sản xuất chương trình truyền hình ở California. Cô thuộc tuýp người quyễn rũ, thành đạt nhưng lại "cô đơn" trong tình yêu. Cô luôn đặt cho mình một tiêu chuẩn đàn ông quá cao so với thực tế. Cô là người lãng mạn nên mẫu đàn ông trong tưởng tượng của cô phải là “thông minh, đẹp trai, và thành công…”.

Tre Già Măng Mọc Mighty Oak.Diễn Viên: Amber Tamblyn,Alexis Bledel,America Ferrera

Tre Già Măng Mọc Mighty OakViệt Sub Năm: 2020

Trong những năm sau đó, kể từ khi mất đi người anh trai là ca sĩ của cô trong một vụ tai nạn ô tô, một thần đồng guitar trẻ tuổi bắt đầu chơi đàn - điều này khiến người ta đồn đoán rằng cô có thể là tái sinh của người anh quá cố của cô.

Unknown2020-08-09 08:19:15

Bộ 6 Dở Hơi - The Ridiculous 6 Thuyết Minh (2015)

một dự án phim mới của nam danh hài nổi danh hollywood adam sandler cùng hãng netflix đây được xem sẽ là một bước đột phá lớn trong cuộc đời hoạt động nghệ thuật của anh chắc chắn với kinh nghiệm diễn xuất dày dặn và khả năng “chọc cười” khán giả số một adam sandler sẽ khiến “ridiculous 6” hấp dẫn hơn bao giờ hếtbộ 6 dở hơi,xem phim bộ 6 dở hơi,download bộ 6 dở hơi,xem online bộ 6 dở hơi hd,xem bộ 6 dở hơi nhanh,tai phim bộ 6 dở hơi,the ridiculous 6,xem phim the ridiculous 6,download the ridiculous 6,xem online the ridiculous 6 hd,xem the ridiculous 6 nhanh,tai phim the ridiculous 6,adam sandler,terry crews,jorge garcia