Biệt Đội Săn Ma 2 - Ghostbusters Ii Việt Sub (1989)RSS Biệt Đội Săn Ma 2 - Ghostbusters Ii Việt Sub (1989)
Biệt Đội Săn Ma 2 - Ghostbusters Ii
Diễn viên: Bill Murray, Dan Aykroyd, Sigourney Weaver
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1989
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi bị đá ra khỏi trường đại học, giáo sư cận tâm lí học Spengler, Stantz và Venkman đã quyết định lao vào con đường làm ăn với một công việc quái đản: bẫy và đánh đuổi bọn ma ra khỏi những ngôi nhà bị ma ám. Sau vài sự nghi ngờ ban đầu, nhóm bắt ma dường như càng ngày càng gây nên tiếng vang tại New York.
Cuộc Lột Xác Huy Hoàng Của Harley Quinn And The Fantabulous Emancipation Of One Harley Quinn.Diễn Viên: Birds Of Prey

Cuộc Lột Xác Huy Hoàng Của Harley Quinn And The Fantabulous Emancipation Of One Harley QuinnThuyết Minh Năm: 2020

Tiếp nối những diễn biến của Suicide Squad, Harley Quinn rời bỏ Joker. Cô nàng tội phạm điên loạn sẽ sống ra sao giữa thành phố Gotham hỗn loạn? Harley ngay lập tức vướng phải rắc rối mới khi gặp cô bé Cassandra Cain. Vướng vào cuộc chiến với gã ác nhân Black Mask, Harley phải tập hợp các nữ chiến binh để chống lại hắn.

Coast Guard Malaysia Ops Helang.Diễn Viên: Birds Of Prey

Coast Guard Malaysia Ops HelangViệt Sub Năm: 2023

kể về Hafiz, một sĩ quan Cảnh sát biển Malaysia, đang tổ chức lễ đính hôn tại một khu nghỉ mát trên bãi biển với vị hôn thê của mình. Không biết từ đâu, một nhóm khủng bố đã chiếm đoạt khách sạn và bắt cóc vị hôn thê của anh cùng gia đình cô

Thung Lũng Tối The Dark Valley.Diễn Viên: Birds Of Prey

Thung Lũng Tối The Dark ValleyViệt Sub Năm: 2014

Thông qua 1 con đường bí mật, một tay đua tìm đến một thị trấn nhỏ vùng cao trên Alpes. Không ai biết người lạ này từ đâu đến và anh ta muốn gì ở đó. Nhưng mọi người đều biết rằng, không ai muốn anh ta ở lại.

Hố Tử Thần The Hole.Diễn Viên: Chris Massoglia,Haley Bennett,Nathan Gamble,Bruce Dern

Hố Tử Thần The HoleViệt Sub Năm: 2009

Bốn thanh thiếu niên tại một trường tư của Anh bí mật phát hiện và khám phá những chiều sâu của một lỗ ngầm kín tạo ra nhiều thập kỷ trước như một nơi trú ẩn bom có thể.

Unknown2015-12-09 18:42:52

Biệt Đội Săn Ma 2 - Ghostbusters Ii Việt Sub (1989)

sau khi bị đá ra khỏi trường đại học giáo sư cận tâm lí học spengler stantz và venkman đã quyết định lao vào con đường làm ăn với một công việc quái đản bẫy và đánh đuổi bọn ma ra khỏi những ngôi nhà bị ma ám sau vài sự nghi ngờ ban đầu nhóm bắt ma dường như càng ngày càng gây nên tiếng vang tại new yorkbiệt đội săn ma 2,xem phim biệt đội săn ma 2,download biệt đội săn ma 2,xem online biệt đội săn ma 2 hd,xem biệt đội săn ma 2 nhanh,tai phim biệt đội săn ma 2,ghostbusters ii,xem phim ghostbusters ii,download ghostbusters ii,xem online ghostbusters ii hd,xem ghostbusters ii nhanh,tai phim ghostbusters ii,bill murray,dan aykroyd,sigourney weaver