Biệt Đội Nhân Bản Đặc Biệt Phần 2 - Star Wars: The Bad Batch Season 2 Việt Sub (2022)RSS Biệt Đội Nhân Bản Đặc Biệt Phần 2 - Star Wars: The Bad Batch Season 2 Việt Sub (2022)
Biệt Đội Nhân Bản Đặc Biệt Phần 2 - Star Wars: The Bad Batch Season 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một đội đặc biệt được biến đổi gene để có khả năng đặc biệt hơn người bình thường. Đội này chuyên có những nhiệm vụ đặc biệt mà thậm chí Jedi mới có thể làm, thường những nhiệm vụ này trên trình Clone bình thường.
Giải Mã Kỳ Án Phần 1 Fringe Season 1

Giải Mã Kỳ Án Phần 1 Fringe Season 1Thuyết Minh Năm: 2008 (Tập 20/20)

xoay quanh 1 đội FBI ở Boston, với mật vụ đặc biệt Olivia Dunham, nhà khoa học hơi bất bình thường tên Walter Bishop và con trai ông, cũng là 1 tiến sĩ hóa học. Bộ 3 này tham gia điều tra vào 1 loạt các vụ việc kì lạ, chủ yếu nằm trong lĩnh vực khoa học giả tưởng như: các căn bệnh hay virus cực hiếm, các khả năng về tâm linh

Thị Trấn Smallville Phần 4 Smallville Season 4.Diễn Viên: Tom Welling,Kristin Kreuk,Michael Rosenbaum

Thị Trấn Smallville Phần 4 Smallville Season 4Việt Sub Năm: 2004 (Tập 22/22)

Đây là phần 4 của series ăn khách Thị Trấn Smallville. Ra mắt từ năm 2001, Thị trấn Smallville đã trở thành cái tên quen thuộc của khán giả yêu truyền hình trên khắp thế giới. Tập đầu tiên ra mắt vào ngày 16/10/2001 mở đầu bằng một trận mưa sao băng xuống thị trấn Smallville yên bình. Ông bà Jonathan và Martha Kent đã tìm thấy một bé trai trong chiếc phi thuyền đâm xuống cánh đồng ngay cạnh nhà và đem về nuôi.

Unknown2024-05-02 23:24:59

Biệt Đội Nhân Bản Đặc Biệt Phần 2 - Star Wars: The Bad Batch Season 2 Việt Sub (2022)

một đội đặc biệt được biến đổi gene để có khả năng đặc biệt hơn người bình thường đội này chuyên có những nhiệm vụ đặc biệt mà thậm chí jedi mới có thể làm thường những nhiệm vụ này trên trình clone bình thườngbiệt đội nhân bản đặc biệt phần 2,xem phim biệt đội nhân bản đặc biệt phần 2,download biệt đội nhân bản đặc biệt phần 2,xem online biệt đội nhân bản đặc biệt phần 2 hd,xem biệt đội nhân bản đặc biệt phần 2 nhanh,tai phim biệt đội nhân bản đặc biệt phần 2,star wars,the bad batch season 2,xem phim star wars,the bad batch season 2,download star wars,the bad batch season 2,xem online star wars,the bad batch season 2 hd,xem star wars,the bad batch season 2 nhanh,tai phim star wars,the bad batch season 2