Bí Mật Tháp Vàng - Golden Tower Việt Sub (2014)RSS Bí Mật Tháp Vàng - Golden Tower Việt Sub (2014)
Bí Mật Tháp Vàng - Golden Tower
Diễn viên: Ee Yong Joo, Baek Bong Ki, Kim Ho Chang, Choi Jong
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (1/11)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hẳn các bạn đã xem phim "Nông Dân Hiện Đại" và cười mỏi cả miệng, thì giờ đây, siêu hài, siêu nhộn còn vui vẻ hơn nữa, cùng với những anh chàng nông dân và cười sảng khoái nào. Lịch chiếu Bí mật tháp vàng trên Phim14: Cập nhật liên tục hằng ngày.
Bố Bận, Bác Cũng Không Rảnh Por Yung Lung Mai Waang.Diễn Viên: Pope Tanawat Wattanaputi,Mew Nittha Jirayungyurn

Bố Bận, Bác Cũng Không Rảnh Por Yung Lung Mai WaangViệt Sub Năm: 2017 (Tập 22/22)

một bộ phim hài lãng mạn kể về câu chuyện của “chàng bác FA” phải bận rộn chăm bẵm đứa cháu nhỏ của mình. Kamo được sinh ra bởi một lần “sơ suất” của Tod và bạn gái. Do cả hai chưa hoàn thành xong việc du học, đồng thời gia đình của bạn gái cũng không ủng hộ việc Tod và con gái họ yêu nhau nên “cái thai” ngoài ý muốn sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến tương lai của hai người.

Phù Thủy Tình Yêu Witchs Romance.Diễn Viên: Uhm Jung Hwa,Park Seo Joon

Phù Thủy Tình Yêu Witchs RomanceViệt Sub Năm: 2014 (Tập 3/16)

Ban Ji Yeon là phóng viên tin tức 39 tuổi tại Trouble Maker. Công việc là điều quan trọng nhất trong cuộc đời Ji Yeon, và cô rất đam mê với nó đến mức sau lưng cô các đồng nghiệp đều gọi cô là "phù thủy". Ji Yeon tập trung tất cả sức lực của mình vào công việc vì cô không còn tin vào tình yêu, sau khi bạn trai cuối cùng của cô, nhiếp ảnh gia chiến tranh Noh Shi Hoon 41 tuổi biến mất trước ngày cưới của họ.

Người Tình Cún Con Phần 2 Puppy Honey 2.Diễn Viên: Cherreen Nachjaree,Kang Vorakorn,Off Jumpol Aulkittiporn

Người Tình Cún Con Phần 2 Puppy Honey 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 8/8)

Chàng sinh viên khoa bác sỹ thú y Porsche vì muốn cứu câu lạc bộ chăm sóc các con vật vô gia cư mà đã phải theo năn nỉ bằng được cô sinh viên năm nhất Emma gia nhập câu lạc bộ của mình. Emma sau thời gian dài cũng bị sự chân thành của Porsche thuyết phục nhưng cô lại không hề biết lý do vì sao Porsche lại phải chọn mình.

Đội Hát Trung Học 5 Glee Season 5.Diễn Viên: Matthew Morrison

Đội Hát Trung Học 5 Glee Season 5Việt Sub Năm: 2013 (Tập 20/20)

Glee là phim nhạc kịch hài của hãng truyền hình 20th century FOX television (FOX). Mở đầu phim tập trung nói về Will Schuester một giáo viên tiếng Tây Ban Nha tuyển chọn thành viên có giọng hát tốt cho câu lạc bộ Glee trong trường Lima bang Ohio Chương trình thể hiện sự hoan nghênh đối với người giáo viên trung học trẻ và đầy sự lạc quan Will Schuester (Matthew Morrison), anh đã làm tình nguyện tham gia vào một nhiệm vụ khó khăn là đưa câu lạc bộ Glee trở về với thời vinh quang của nó và tham

Two And A Half Men Season 4 Hai Người Đàn Ông Rưỡi Phần 4.Diễn Viên: Jon Cryer,Ashton Kutcher,Angus T Jones

Two And A Half Men Season 4 Hai Người Đàn Ông Rưỡi Phần 4Việt Sub Năm: 2008 (Tập 24/24)

Câu chuyện bắt đầu khi Alan bị vợ đuổi ra khỏi nhà sau 12 năm sống chung nhưng không thể yêu nổi anh chàng "nói lắm" này. Thế là Alan không có nơi nào để đi, đã đến ở ghẹ nhà ông anh trai tạm cho tới bao giờ mới rời khỏi cũng chẳng ai biết (ở free nên nó thế). Những ngày trong tuần thì Jake ở nhà mẹ Judith (thật ra là nhà Alan nhưng phải để vợ ở vì theo quy định ly hôn nó thế).

Unknown2015-10-05 23:34:36

Bí Mật Tháp Vàng - Golden Tower Việt Sub (2014)

hẳn các bạn đã xem phim nông dân hiện đại và cười mỏi cả miệng thì giờ đây siêu hài siêu nhộn còn vui vẻ hơn nữa cùng với những anh chàng nông dân và cười sảng khoái nào lịch chiếu bí mật tháp vàng trên phim14 cập nhật liên tục hằng ngàybí mật tháp vàng,xem phim bí mật tháp vàng,download bí mật tháp vàng,xem online bí mật tháp vàng hd,xem bí mật tháp vàng nhanh,tai phim bí mật tháp vàng,golden tower,xem phim golden tower,download golden tower,xem online golden tower hd,xem golden tower nhanh,tai phim golden tower,ee yong joo,baek bong ki,kim ho chang,choi jong