Bảy Tay Súng Oai Hùng - The Magnificent Seven Ride! Việt Sub (1972)RSS Bảy Tay Súng Oai Hùng - The Magnificent Seven Ride! Việt Sub (1972)
Bảy Tay Súng Oai Hùng - The Magnificent Seven Ride!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1972
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một ngôi làng nhỏ ở Mexico luôn bị Calvera cướp bóc lương thực . Họ không thể chống trả vì họ là nông dân, họ chỉ biết cày cấy chứ không hề biết sử dụng súng . Vì không thể chịu cảnh áp bức mãi nên dân làng đã quyết định tìm người bảo vệ, dạy họ cầm súng và chiến đấu
Hannibal Báo Thù Hannibal Rising.Diễn Viên: Anthony Hopkins,Julianne Moore,Gary Oldman

Hannibal Báo Thù Hannibal RisingViệt Sub Năm: 2007

Khi chiến tranh thế giới thứ hai kết thúc, Hannibal trở thành một đứa bé không gia đình. Bố mẹ cậu đã bị chết trong một cuộc oanh tạc của lính Đức, còn cô em gái khoảng 4 tuổi bị một nhóm lính Đức sát hại dã man. Hannibal được đưa đến sống tại một trại trẻ mồ côi ở Liên Xô. Do bị ám ảnh bởi cái chết của bố mẹ và em gái, Hannibal gần như không chịu thốt ra bất cứ lời nào.

Cái Chết Kẻ Phục Thù Revenge: A Love Story.Diễn Viên: Sola Aoi,Juno Mak,Siu Hou Chin

Cái Chết Kẻ Phục Thù Revenge: A Love StoryViệt Sub Năm: 2010

Nhân viên cửa hàng tạp hoá của A Đinh (Juno Mak) chứng kiến người bạn gái thiểu năng của mình Trương Vinh (Sora Aoi) bị hãm hiếp tàn bạo bởi những tay cảnh sát biến chất mà không thể làm gì được. Để che giấu tội lỗi, cảnh sát thông đồng với nhau để A Đinh phải vào tù. 6 tháng trong tù, A Đinh sôi sục hận thù và lập ra một kế hoạch trả thù man rợ nhất dành cho những kẻ đã hãm hại bạn gái anh...

Nhiệm Vụ Sát Thủ Assassin.Diễn Viên: Sola Aoi,Juno Mak,Siu Hou Chin

Nhiệm Vụ Sát Thủ AssassinViệt Sub Năm: 2023

Khi công nghệ drone con người đột phá, thử nghiệm rơi vào tay kẻ thù, trách nhiệm thu hồi hệ thống vũ khí này bằng mọi giá nằm trên vai người đứng đầu một nhóm C.I.A. tinh nhuệ (Bruce Willis) cùng đội của anh ta.

Mưa Đạn April Rain.Diễn Viên: Ally Walker,Ryan Guzman,Ming,Na Wen

Mưa Đạn April RainViệt Sub Năm: 2014

Một nhóm khủng bố âm mưu tấn công nước Mỹ từ bên trong, một đơn vị điều tra đặc biệt bán quân sự đã xâm nhập và vô hiệu hóa các mối đe dọa.

Truy Bắt Trùm Mafia Donnie Brasco.Diễn Viên: Al Pacino,Johnny Depp,Michael Madsen

Truy Bắt Trùm Mafia Donnie BrascoThuyết Minh Năm: 1997

Trong những năm cuối thập niên 70, đặc vụ Joseph D. Pistone được giao nhiệm vụ trà trộn vào một gia đình mafia ở New York. Dưới lốt một chuyên gia về kim cương tên Donnie Brasco, anh kết bạn với Lefty Ruggiero, một kẻ có vai vế trong băng đảng, và Dominick Napolitano. Dù kiếm được rất nhiều tiền, Lefty vẫn nợ ngập cổ vì thằng con trai nghiện ma túy. Lão được ông trùm tin tưởng nên thăng tiến rất nhanh.

Unknown2020-05-16 09:43:12

Bảy Tay Súng Oai Hùng - The Magnificent Seven Ride! Việt Sub (1972)

một ngôi làng nhỏ ở mexico luôn bị calvera cướp bóc lương thực họ không thể chống trả vì họ là nông dân họ chỉ biết cày cấy chứ không hề biết sử dụng súng vì không thể chịu cảnh áp bức mãi nên dân làng đã quyết định tìm người bảo vệ dạy họ cầm súng và chiến đấubảy tay súng oai hùng,xem phim bảy tay súng oai hùng,download bảy tay súng oai hùng,xem online bảy tay súng oai hùng hd,xem bảy tay súng oai hùng nhanh,tai phim bảy tay súng oai hùng,the magnificent seven ride,xem phim the magnificent seven ride,download the magnificent seven ride,xem online the magnificent seven ride hd,xem the magnificent seven ride nhanh,tai phim the magnificent seven ride