Bắt Cóc Trái Tim - Heart Attack: Freelance Việt Sub (2016)RSS Bắt Cóc Trái Tim - Heart Attack: Freelance Việt Sub (2016)
Bắt Cóc Trái Tim - Heart Attack: Freelance
Diễn viên: Sunny Suwanmethanon, Davika Hoorne
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện đầy thú vị về Yoon (Sunny Suwanmethanon) – một nhân viên thiết kế đồ hoạ và chỉnh sửa ảnh với đam mê làm việc hàng giờ bên máy tính. Mọi chuyện dường như bị chững lại khi Yoon phát hiện những nốt phát ban kỳ lạ trên cơ thể khiến anh phải tới gặp bác sỹ Imm (Davika Hoorne) hàng tháng. Và cuộc gặp gỡ này đã làm thay đổi cuộc đời anh.
10 Năm Của Chúng Ta Our Ten Year: Days Of Our Own

10 Năm Của Chúng Ta Our Ten Year: Days Of Our OwnViệt Sub Năm: 2015

tình yêu thuở thanh xuân ở trường đại học, kể về câu chuyện của cuộc sống trong những năm tháng đẹp nhất, "tomboy" Trương Tĩnh Y, "chàng trai tài năng" Quách Vũ Thần, "dương cầm thần nữ" Trần Y Nặc, "chàng trai của sự nghiệp" Đỗ Hạo, "ngôi sao may mắn" Lương Tiểu Nghệ, "chàng trai ngây thơ" Trắc Phong. Liên tục xảy ra tranh cháp giữa tình yêu và tình bạn, cùng với những cố gắng cho ước mơ của bản thân.

Nơi Đong Đầy Hy Vọng Where Hope Grows.Diễn Viên: Kristoffer Polaha,David Desanctis,Brooke Burns

Nơi Đong Đầy Hy Vọng Where Hope GrowsViệt Sub Năm: 2014

xoay quanh cuộc sống đời thường của 1 người bố phải làm gà trống nuôi con chịu thất bại từ trong ra ngoài nhưng may thay nhờ có sự bầu bạn, động viên của anh chàng bị bênh Down mà người bố - Ông Campell- ngộ ra 1 chân lý: những thất bại và khổ đau của mình chả qua chỉ là muối bỏ biển so với cuộc sống đầy bất hạnh của cậu bé Down kia mà thôi thì hà cớ gì phải buồn bực, đáng lý ra là phải phấn chấn vực dậy cuộc đời vốn dĩ ko công bằng này chứ.

Tuổi Trẻ Sục Sôi Hot Young Bloods.Diễn Viên: Kim Young Kwang,Lee Jong Suk,Lee Se Young,Park Bo Young

Tuổi Trẻ Sục Sôi Hot Young BloodsViệt Sub Năm: 2014

Hot Young Bloods là bộ phim kể về tình bạn và tình yêu đôi lứa lãng mạn của một nhóm bạn tại một trường trung học ở huyện Hongseong, tỉnh Chungcheong Nam, Hàn Quốc những năm 1980. Young Sook (Park Bo Young) là thủ lĩnh đáng sợ của một băng nhóm nữ sinh trong trường.

Chuyến Đi Đáng Nhớ Ajoomma.Diễn Viên: Kim Young Kwang,Lee Jong Suk,Lee Se Young,Park Bo Young

Chuyến Đi Đáng Nhớ AjoommaViệt Sub Năm: 2023

Một người phụ nữ Singapore (gọi là "ajoomma" trong tiếng Hàn) sống một mình cùng con trai xa lạ. Niềm vui duy nhất trong cuộc sống của bà là xem các bộ phim truyền hình Hàn Quốc và vụng về bắt chước đoạn hội thoại.

Unknown2016-12-29 04:24:26

Bắt Cóc Trái Tim - Heart Attack: Freelance Việt Sub (2016)

câu chuyện đầy thú vị về yoon sunny suwanmethanon – một nhân viên thiết kế đồ hoạ và chỉnh sửa ảnh với đam mê làm việc hàng giờ bên máy tính mọi chuyện dường như bị chững lại khi yoon phát hiện những nốt phát ban kỳ lạ trên cơ thể khiến anh phải tới gặp bác sỹ imm davika hoorne hàng tháng và cuộc gặp gỡ này đã làm thay đổi cuộc đời anhbắt cóc trái tim,xem phim bắt cóc trái tim,download bắt cóc trái tim,xem online bắt cóc trái tim hd,xem bắt cóc trái tim nhanh,tai phim bắt cóc trái tim,heart attack,freelance,xem phim heart attack,freelance,download heart attack,freelance,xem online heart attack,freelance hd,xem heart attack,freelance nhanh,tai phim heart attack,freelance,sunny suwanmethanon,davika hoorne