Bang Dream! Its Mygo!!!!! - バンドリ!its Mygo!!!!! Việt Sub (2023)RSS Bang Dream! Its Mygo!!!!! - バンドリ!its Mygo!!!!! Việt Sub (2023)
Bang Dream! Its Mygo!!!!! - バンドリ!its Mygo!!!!!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (0/11)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kasumi, người luôn tìm kiếm thứ gì đó giống như "giai điệu của vì sao", một cảm giác như khi nhìn lên những vì sao trên bầu trời đêm thời nhỏ. Sau khi vào trường cấp 3, cô đã tìm thấy một cây đàn guitar với hình dáng giống như ngôi sao, cô thấy lòng mình lần đầu tiên rộn rã như vậy, sau một thời gian dài tâm hồn đã khép kia nay đã mở lại.
Happy Happy Clover Hapi Hapi Kurōbā

Happy Happy Clover Hapi Hapi KurōbāViệt Sub Năm: 2007 (Tập 13/13)

Chima là một con thỏ sống trong rừng Crescent cùng các bạn mình là Gaku và Haru. Một ngày nọ Chima bị trễ họcl, Gaku vàHaru đã cười; chán nản, cô ấy ước có một cô gái cùng tuổi cô ấy. Cùng ngày, thầy Hoot thông báo về một học sinh chuyển trường: Meru, người y chang cái mà Chima đã mong ước. Cả bốn chú thỏ du hành khắp Rừng Crescent để tạo ra rắc rối.

Chúng Ta Đều Là Những Ngôi Sao Beastars

Chúng Ta Đều Là Những Ngôi Sao BeastarsViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

thế giới của các loài động vật ăn thịt và ăn cỏ, là nơi có đầy hi vọng, tình yêu và nỗi lo lắng. Regoshi là một chàng sói và là thành viên thuộc câu lạc bộ kịch của Học Viện Cherryton. Dù là một con sói nhưng chàng ta rất nhạy cảm. Mọi chuyện bắt đầu trở nên rối ren khi Regoshi đem lòng mến nàng thỏ Haru. Rồi mối tình giữa "kẻ săn mồi" và "con mồi" sẽ đi đến đâu?

Thiên Đường Thần Tượng Pripara Phần 3 Pripara Season 3.Diễn Viên: Himika Akaneya,Miyu Kubota,Asakawa Yuu

Thiên Đường Thần Tượng Pripara Phần 3 Pripara Season 3Việt Sub Năm: 2017 (Tập 51/51)

Như mọi cô gái, Manaka Laala cũng xem PriPara là thế giới thần tiên đầy ngưỡng mộ với đủ loại hình nghệ thuật từ ca hát, nhảy múa tới thời trang. Chỉ cần có thẻ PriPara các cô gái nhỏ có thể thỏa sức thi đấu tại thiên đường thần tượng PriPara. Vượt qua vòng thử giọng Laala gia nhập PriPara và bất đầu con đường thần tượng đầy ấn tượng.

Unknown2023-09-18 00:43:57

Bang Dream! Its Mygo!!!!! - バンドリ!its Mygo!!!!! Việt Sub (2023)

kasumi người luôn tìm kiếm thứ gì đó giống như giai điệu của vì sao một cảm giác như khi nhìn lên những vì sao trên bầu trời đêm thời nhỏ sau khi vào trường cấp 3 cô đã tìm thấy một cây đàn guitar với hình dáng giống như ngôi sao cô thấy lòng mình lần đầu tiên rộn rã như vậy sau một thời gian dài tâm hồn đã khép kia nay đã mở lạibang dream its mygo,xem phim bang dream its mygo,download bang dream its mygo,xem online bang dream its mygo hd,xem bang dream its mygo nhanh,tai phim bang dream its mygo,バンドリ!its mygo,xem phim バンドリ!its mygo,download バンドリ!its mygo,xem online バンドリ!its mygo hd,xem バンドリ!its mygo nhanh,tai phim バンドリ!its mygo