Băng Đảng Đường Phố - Bullets Over Petaling Street Việt Sub (2014)RSS Băng Đảng Đường Phố - Bullets Over Petaling Street Việt Sub (2014)
Băng Đảng Đường Phố - Bullets Over Petaling Street
Diễn viên: Debbie Goh, Chen Han Wei, Irene Ang, Jeffrey Cheng, Steve Yap
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một bộ phim hài hành động về một ngôi sao điện ảnh vụng về tên Thiên thần người vô tình trở thành một nhà lãnh đạo bộ ba trong một cuộc chiến tranh ngôi vị khốc liệt giữa cuộc bầu cử hội Tam hoàng ở Petaling Street.
Thời Khắc Chết 11:14.Diễn Viên: Henry Thomas,Colin Hanks,Ben Foster

Thời Khắc Chết 11:14Việt Sub Năm: 2003

Bạn nào đã từng xem qua Fargo hay Burn After Reading... thì không nên bỏ qua 11:14. Bộ phim là chuỗi sự kiện diễn ra đồng thời vào lúc 11:14 tại những địa điểm khác nhau, nhưng nó lại đưa đến những kết cục bi thảm. Diễn biến phim rất lôi cuốn và hấp dẫn.

Viên Đạn Lửa Bullet.Diễn Viên: Danny Trejo,Torsten Voges,Jonathan Banks

Viên Đạn Lửa BulletViệt Sub Năm: 2014

Fank Marasco là một cảnh sát sắp nghỉ hưu, ông được mệnh danh là "Viên Đạn Lửa" ở Los Angeles, ông lập rất nhiều chiến công khiến các tên tội phạm và băng đẳng khiếp sợ. Sau vụ một bức tượng bán thân có giá trị bị biến mất không manh mối, con gái ông Thống Đốc bị bắt và rồi đến lượt cháu nội của ông.

Kẻ Đốt Lò Stoker.Diễn Viên: Mia Wasikowska,Nicole Kidman,Matthew Goode

Kẻ Đốt Lò StokerThuyết Minh Năm: 2013

Kịch bản phim “Stoker” được đánh giá là một trong những kịch bản hay nhất những năm gần đây, được chấp bút bởi người hùng phim Vượt Ngục “Prison Break” Wentworth Miller. Đoạn trailer đầu tiên tập trung vào giới thiệu sơ lược về ba nhân vật chính của câu chuyện. Màu sắc và âm nhạc trong phim được trau chuốt khá kĩ mang đậm phong cách thần thoại pha lẫn kỳ bí, rùng rợn. Truyện phim kể về cô gái trẻ lập dị India Stoker (Mia Wasikowska đóng). Sau cái chết của cha cô, thì người cậu bí ẩn Charlie

Dấu Hiệu 2: Chuộc Tội The Mark: Redemption.Diễn Viên: Craig Sheffereric Roberts

Dấu Hiệu 2: Chuộc Tội The Mark: RedemptionViệt Sub Năm: 2013

Chuộc Tội: Khoảnh khắc sau khi nhảy dù từ máy bay 777, tiếp viên chuyến bay Chad Turner thấy mình rơi vào một thế giới điên rồ. Cơn Đại Nạn đã bắt đầu. Hoảng sợ và hỗn loạn bệnh dịch hạch trên đường phố, và các thành phố đang cháy. Nhưng họ có vấn đề lớn hơn. Họ đang bị săn đuổi bởi một nhóm các lính đánh thuê dẫn đầu bởi Joseph Pike và được tài trợ bởi sức mạnh-đội quân Phillip Turk với các đơn đặt hàng để trích xuất các vi mạch sinh trắc học sống trong cơ thể Chad Turner và chuẩn bị tung mầm

Không Dừng Lại Không Tặc: Nonstop.Diễn Viên: Liam Neeson,Julianne Moore,Lupita Nyongo,Michelle Dockery,Anson Mount

Không Dừng Lại Không Tặc: NonstopThuyết Minh Năm: 2014

Bối cảnh phim xảy ra trong suốt chuyến bay xuyên Đại Tây Dương từ New York đến London, cảnh sát chuyên bảo vệ an ninh hàng không Mỹ - Bill Marks (Liam Neeson) nhận được một loạt tin nhắn bằng ký tự mã hóa yêu cầu ông phải chỉ dẫn cho chính phủ chuyển khoản 150 triệu đô-la vào một tài khoản ngân hàng ở hải ngoại. Cho đến lúc nhận được tiền, cứ mỗi 20 phút trôi qua sẽ có một hành khách trên chuyến bay bị giết.

Unknown2015-11-26 15:45:37

Băng Đảng Đường Phố - Bullets Over Petaling Street Việt Sub (2014)

một bộ phim hài hành động về một ngôi sao điện ảnh vụng về tên thiên thần người vô tình trở thành một nhà lãnh đạo bộ ba trong một cuộc chiến tranh ngôi vị khốc liệt giữa cuộc bầu cử hội tam hoàng ở petaling streetbăng đảng đường phố,xem phim băng đảng đường phố,download băng đảng đường phố,xem online băng đảng đường phố hd,xem băng đảng đường phố nhanh,tai phim băng đảng đường phố,bullets over petaling street,xem phim bullets over petaling street,download bullets over petaling street,xem online bullets over petaling street hd,xem bullets over petaling street nhanh,tai phim bullets over petaling street,debbie goh,chen han wei,irene ang,jeffrey cheng,steve yap