Bạn Trai Hoàn Hảo - Tonagura Việt Sub (2006)RSS Bạn Trai Hoàn Hảo - Tonagura Việt Sub (2006)
Bạn Trai Hoàn Hảo - Tonagura
Diễn viên: Arisaka Kazuki, Kagura Yuuji
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện về Arisaka Kazuki, một cô gái ngây thơ trong sáng đến thánh thiện, một cô gái có trí tưởng bở thật khó đỡ. Nhưng 10 năm trước, cô đã phải lòng thằng nhóc hàng xóm (Kagura Yuuji), nhưng chưa kịp bày tỏ tấm lòng mình, thì “Nó” đã ra đi cùng với gia đình mình.
Hoshizora E Kakaru Hashi 星空へ架かる橋

Hoshizora E Kakaru Hashi 星空へ架かる橋Việt Sub Năm: 2011 (Tập 13/13)

Dựa trên visual novel cùng tên của Feng. Nội dung anime xoay quanh Hoshino Kazuma, 1 cậu bé mới cùng gia đình chuyển tới thị trấn mới vì lý do sức khỏe của cậu em trai. Trên đường tới trường, Kazuma bị lạc và gặp Nakatsugawa Ui, con gái của người giữ đền. Kazuma bị ngã và tình cờ hôn Ui, nụ hôn này được. Ibuki Hinata, bạn thân của Ui, chứng kiến. Rồi chuyện gì xảy ra tiếp theo? Đón xem nhé.

Kissxsis Ova Kiss X Sis Oda

Kissxsis Ova Kiss X Sis OdaViệt Sub Năm: 2008 (Tập 12/12)

Keita, một học sinh trung học bình thường như bao thằng khác trong các bộ truyện ecchi.Cậu có 2 người chị gái song sinh tên là Ako và Riko và họ rất mực yêu thương cậu.Nhưng kể từ khi bố mẹ họ nói 2 cô chị và cậu không cùng một giòng máu(2 cô chị là con riêng của mẹ kế) thì ngay lập tức, Ako và Riko liền dành toàn bộ tình cảm của mình cho keita(kể cả việc muốn làm chuyện”đó đó” với cậu).

Nourin No-Rin

Nourin No-RinViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Lấy tắt tên từ bộ Light Novel {Tamo Nourin Koukou). Kousaku Hata là học sinh trung học và là otaku. Nhưng bất ngờ học sinh mới chuyển đến, Yuka Kusakabe, là idol mà Kousaku ngưỡng mộ. Chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo?

Mikakunin De Shinkoukei Engaged To The Unidentified.Diễn Viên: Yoshida,Yuri Hatano,Wataru Terui,Haruka Matsui,Eriko

Mikakunin De Shinkoukei Engaged To The UnidentifiedViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Bộ phim hài xoay quanh Kobeni Yonomori. Vào ngày sinh nhật thứ 16 của mình, một cậu trai lạ mặt tên là Hakuya Mitsumine và đứa em gái Mashiro đi cùng xuất hiện trước mặt cô. Hóa ra Hakuya là vị hôn thê của Mashiro, và Mashiro là em chồng tương lai của mình. Cả ba (Benio, chị gái của Kobeni) bắt đầu sống với nhau dưới một mái nhà và những tình huống hài hước bắt đầu xảy ra.

Unknown2020-09-10 18:43:42

Bạn Trai Hoàn Hảo - Tonagura Việt Sub (2006)

câu chuyện về arisaka kazuki một cô gái ngây thơ trong sáng đến thánh thiện một cô gái có trí tưởng bở thật khó đỡ nhưng 10 năm trước cô đã phải lòng thằng nhóc hàng xóm kagura yuuji nhưng chưa kịp bày tỏ tấm lòng mình thì “nó” đã ra đi cùng với gia đình mìnhbạn trai hoàn hảo,xem phim bạn trai hoàn hảo,download bạn trai hoàn hảo,xem online bạn trai hoàn hảo hd,xem bạn trai hoàn hảo nhanh,tai phim bạn trai hoàn hảo,tonagura,xem phim tonagura,download tonagura,xem online tonagura hd,xem tonagura nhanh,tai phim tonagura,arisaka kazuki,kagura yuuji