Bạn Là Của Tôi Phần 2 - I Am Your King: The Series Ii Việt Sub (2019)RSS Bạn Là Của Tôi Phần 2 - I Am Your King: The Series Ii Việt Sub (2019)
Bạn Là Của Tôi Phần 2 - I Am Your King: The Series Ii
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim đam mỹ của Thái Lan nói về tình bạn và mối quan hệ đồng tính nam. Tiếp nối phần 1, Bạn Là Của Tôi (I Am Your King The Series) tiếp tục cho ra mắt phần 2 của bộ phim.
Cảnh Sát Sông Hàn Han River Police

Cảnh Sát Sông Hàn Han River PoliceViệt Sub Năm: 2023 (Tập 6/6)

một bộ phim hành động kịch tính và ly kỳ, đưa khán giả vào cuộc sống của những người lính cảnh sát trên sông Hàn. Bộ phim tái hiện một câu chuyện đầy màu sắc về sự can đảm và tận tụy của những người bảo vệ trật tự trên sông, đối mặt với những tình huống nguy hiểm và khó khăn.

Quý Ngài Ánh Dương Mr. Sunshine.Diễn Viên: Kim Min,Jung,Lee Byung Hun,Byun Yo Han,Yoo Yun Suk

Quý Ngài Ánh Dương Mr. SunshineViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

câu chuyện tình yêu giữa Choi Yoo Jin (Lee Byung Hun), một người đàn ông người Hàn Quốc rời quê hương từ khi còn trẻ để đến Mỹ trong thời gian Mỹ chiếm đóng Hàn Quốc năm 1871 và Go Ae Shin (Kim Tae Ri), một tiểu thư nhà quý tộc mà Choi Yoo Jin gặp khi trở về Hàn Quốc.

Trái Tim Rẽ Lối Hua Jai Rua Puang.Diễn Viên: Kim Min,Jung,Lee Byung Hun,Byun Yo Han,Yoo Yun Suk

Trái Tim Rẽ Lối Hua Jai Rua PuangThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 29/32)

Pat là một người mẹ đơn thân sống bương trải để chăm lo cho đứa con trai bé bỏng của mình được nhận vào làm việc tại khu resort nổi tiếng do Peet làm giám đốc quản lý, được sự tín nhiệm cũng như thường xuyên đưa ra những sáng kiến giúp ích cho resort Pat đã nhanh chóng được Peet để mắt đến

Chuông Báo Tình Yêu Love Alarm.Diễn Viên: Kim Min,Jung,Lee Byung Hun,Byun Yo Han,Yoo Yun Suk

Chuông Báo Tình Yêu Love AlarmViệt Sub Năm: 2019 (Tập 8/8)

Câu chuyện kể về một xã hội nơi tồn tại một ứng dụng cho phép người dùng biết khi ai đó trong vòng 10 mét có tình cảm với họ. Mặc dù một ứng dụng như vậy được xã hội sử dụng rộng rãi, nhưng vẫn tồn tại một số người muốn tìm hiểu những người khác về cảm xúc theo cách lỗi thời.

Unknown2019-12-27 14:14:48

Bạn Là Của Tôi Phần 2 - I Am Your King: The Series Ii Việt Sub (2019)

một bộ phim đam mỹ của thái lan nói về tình bạn và mối quan hệ đồng tính nam tiếp nối phần 1 bạn là của tôi i am your king the series tiếp tục cho ra mắt phần 2 của bộ phimbạn là của tôi phần 2,xem phim bạn là của tôi phần 2,download bạn là của tôi phần 2,xem online bạn là của tôi phần 2 hd,xem bạn là của tôi phần 2 nhanh,tai phim bạn là của tôi phần 2,i am your king,the series ii,xem phim i am your king,the series ii,download i am your king,the series ii,xem online i am your king,the series ii hd,xem i am your king,the series ii nhanh,tai phim i am your king,the series ii