Ao No Exorcist: Shimane Illuminati-Hen - Blue Exorcist: Shimane Illuminati Saga Việt Sub (2024)RSS Ao No Exorcist: Shimane Illuminati-Hen - Blue Exorcist: Shimane Illuminati Saga Việt Sub (2024)
Ao No Exorcist: Shimane Illuminati-Hen - Blue Exorcist: Shimane Illuminati Saga
Diễn viên: Ao No Futsumashi
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thế giới tồn tại hai thế giới song song. Một là thế giới con người, Assiah. Một là thế giới ác quỷ, Gehenna. Hai thế giới cơ bản không thể thông với nhau. Tuy nhiên, loài quỷ có thể tới Assiah bằng cách chiếm hữu thể xác con người
Megaton-Kyuu Musashi メガトン級ムサシ

Megaton-Kyuu Musashi メガトン級ムサシViệt Sub Năm: 2021 (Tập 13/13)

Trong một thị trấn bình thường, có những người sống một cuộc sống yên bình và viên mãn. Nhưng họ không biết rằng đó là một nền hòa bình giả tạo. Sự thật chưa kể ... Trái đất đã bị hủy diệt ... 99,9% loài người đã bị xóa sổ bởi một thế lực bí ẩn ngoài không gian. Kẻ thù được đặt tên là "Dracters.

Quái Nhân Kỳ Dị Hidamari Sketch

Quái Nhân Kỳ Dị Hidamari SketchViệt Sub Năm: 2012 (Tập 14/14)

Tại nhà trọ Hidamari (Hidamarisou) - nhà trọ nổi tiếng quy tụ những "quái nhân kỳ dị" nằm ở trước trường Yamabuki. Một học sinh ban mỹ thuật trường Yamabuki, Yuno, đã làm quen được những người bạn tốt bụng tại nhà trọ đó. Cuộc sống mỗi ngày của Yuno trở nên sôi động hơn nhờ những người bạn đó, và họ truyền cảm hứng cho Yuno tiếp tục theo đuổi giấc mơ của mình.

Kawagoe Boys Sing -Now Or Never-

Kawagoe Boys Sing -Now Or Never-Việt Sub Năm: 2023 (Tập 8/12)

Haruo Hibiki, cựu chỉ huy dàn nhạc, bất ngờ xuất hiện trước mặt Tenshi, người có cuộc sống yên bình thường ngày bỗng trở nên hỗn loạn sau khi gặp Haruo. Mặc dù Haruo là một người mới nổi nhưng tính cách rắc rối khiến anh bị đuổi khỏi dàn nhạc.

Eyeshield 21 Chú Dơi 21

Eyeshield 21 Chú Dơi 21Việt Sub Năm: 2002 (Tập 145/145)

Kobayakawa Sena là một cậu bé chuyên bị sai vặt lúc còn học tiểu học và trung học. Nhưng mọi thứ đã thay đổi khi cậu bắt đầu nhập học ở trường Deimon, và Hiruma - đội trưởng câu lạc bộ bóng bầu dục đã phát hiện ra khả năng đặc biệt ở cậu rất phù hợp với môn thể thao này. Hiruma đã "nhận" cậu ta vào đội bóng và đặt biệt danh cho cậu là Eyeshield 21 - một runner huyền bí có tốc độ ánh sáng. Và mọi chuyện bắt đầu từ đó.

Ebiten Kouritsu Ebi Sugawa Koukou Tenmonbu

Ebiten Kouritsu Ebi Sugawa Koukou TenmonbuViệt Sub Năm: 2012 (Tập 11/11)

Noya Itsuki bắt đầu năm học mới ở trường cấp 3 Ebisugawa High School. Từ nhỏ đã có tình yêu với khám phá vũ trụ nên cậu quyết định gia nhập 1 CLB về thiên văn học…nhưng số trời đã định, cậu lại rơi vào hang ổ của 1 nhóm otaku nữ mà cậu ko hề muốn. Diễn biến thế nào mời các bạn xem phim sẽ rõ.

Unknown2024-03-25 15:07:47

Ao No Exorcist: Shimane Illuminati-Hen - Blue Exorcist: Shimane Illuminati Saga Việt Sub (2024)

thế giới tồn tại hai thế giới song song một là thế giới con người assiah một là thế giới ác quỷ gehenna hai thế giới cơ bản không thể thông với nhau tuy nhiên loài quỷ có thể tới assiah bằng cách chiếm hữu thể xác con ngườiao no exorcist,shimane illuminati,hen,xem phim ao no exorcist,shimane illuminati,hen,download ao no exorcist,shimane illuminati,hen,xem online ao no exorcist,shimane illuminati,hen hd,xem ao no exorcist,shimane illuminati,hen nhanh,tai phim ao no exorcist,shimane illuminati,hen,blue exorcist,shimane illuminati saga,xem phim blue exorcist,shimane illuminati saga,download blue exorcist,shimane illuminati saga,xem online blue exorcist,shimane illuminati saga hd,xem blue exorcist,shimane illuminati saga nhanh,tai phim blue exorcist,shimane illuminati saga,ao no futsumashi