Ách Và Tám - Aces n Eights Thuyết Minh (2008)RSS Ách Và Tám - Aces n Eights Thuyết Minh (2008)
Ách Và Tám - Aces n Eights
Diễn viên: Bruce Boxleitner, Casper Van Dien, Ernest Borgnine
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đang tham gia một canh bạc ở phía tây chưa được biết đến, những người định cư yên bình của một thị trấn dành cho sự vĩ đại của đường sắt đột nhiên thấy mình bị bắn hạ một cách tàn nhẫn. Không có luật pháp và trật tự ở nơi đây, công lý rơi vào vai của một chủ trang trại lớn tuổi và một tay súng thành đạt, nhưng đã nghỉ hưu.
Bóng Đêm Và Chết Chóc Night And Fog

Bóng Đêm Và Chết Chóc Night And FogViệt Sub Năm: 1956

Là một tác phẩm của Đạo diễn người Pháp Alan Resnais kết hợp với nhà biên kịch Jean Cayrol, một nạn nhân sống sót của trại tập trung Đức quốc xã. Mặc dù dài chỉ có nửa tiếng, thế nhưng vậy là quá đủ để bộ phim truyền tải đến cho người xem những thước phim rợn tóc gáy về sự tàn bạo, man rợ trong những trại tập trung do Đức quốc xã lập ra.

K-19 Tàu Ngầm Tử Thần K-19: The Widowmaker

K-19 Tàu Ngầm Tử Thần K-19: The WidowmakerViệt Sub Năm: 2002

K-19 là một bộ phim lịch sử về tàu ngầm năm 2002 do Kathryn Bigelow đạo diễn và sản xuất. Là một sản phẩm quốc tế, bối cảnh bộ phim diễn ra vào năm 1961 và tập trung vào câu chuyện về chiếc tàu ngầm K-19 của Liên Xô.

Ngọc Sông Nile The Jewel Of The Nile.Diễn Viên: Michael Douglas,Kathleen Turner,Danny Devito

Ngọc Sông Nile The Jewel Of The NileViệt Sub Năm: 1985

Jack và Joan có một chiếc du thuyền và một cuộc sống khá giả. Nhưng rồi từ từ họ cảm thấy nhàm chán. Joan chấp nhận lời mời đi tới một xứ Trung Đông nào đó làm khách của một tộc trưởng. Nhưng tại đây cô bị bắt cóc và thấy mình bị dính vào "Ngọc Sông Nile". Jack quyết định đi cứu cô, bắt đầu những cuộc phiêu lưu.

Lấy Máu Đổi Vàng In Gold We Trust: 600 Kilos Dor Pur.Diễn Viên: Clovis Cornillac,Audrey Dana,Patrick Chesnais,Claudio Santamaria,Bruno Solo,Eriq Ebouaney,Gérard

Lấy Máu Đổi Vàng In Gold We Trust: 600 Kilos Dor PurChưa Sub Năm: 2010

tái hiện cuộc tranh chấp giữa những băng nhóm khai thác vàng trong các khu rừng rậm ở Guyane. Virgil và những người bạn của anh tổ chức cướp vàng của 1 nhóm sản xuất vàng lậu, và chuyển 600 kg vàng đó qua biên giới để tiêu thụ. Tuy nhiên, trực thăng của họ bị trúng đạn và buộc phải hạ cánh, họ chỉ còn cách băng rừng bằng chính sức lực của mình. Liệu họ có thể vận chuyển vàng và thoát khỏi cuộc truy sát của băng nhóm kia.

Unknown2019-02-05 11:59:11

Ách Và Tám - Aces n Eights Thuyết Minh (2008)

đang tham gia một canh bạc ở phía tây chưa được biết đến những người định cư yên bình của một thị trấn dành cho sự vĩ đại của đường sắt đột nhiên thấy mình bị bắn hạ một cách tàn nhẫn không có luật pháp và trật tự ở nơi đây công lý rơi vào vai của một chủ trang trại lớn tuổi và một tay súng thành đạt nhưng đã nghỉ hưuách và tám,xem phim ách và tám,download ách và tám,xem online ách và tám hd,xem ách và tám nhanh,tai phim ách và tám,aces n eights,xem phim aces n eights,download aces n eights,xem online aces n eights hd,xem aces n eights nhanh,tai phim aces n eights,bruce boxleitner,casper van dien,ernest borgnine