A Glimpse Inside The Mind Of Charles Swan 3 - Một Thoáng Tâm Hồn Charles Swan Iii Việt Sub (2012)RSS A Glimpse Inside The Mind Of Charles Swan 3 - Một Thoáng Tâm Hồn Charles Swan Iii Việt Sub (2012)
A Glimpse Inside The Mind Of Charles Swan 3 - Một Thoáng Tâm Hồn Charles Swan Iii
Diễn viên: Charlie Sheen, Jason Schwartzman, Bill Murra
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhà Thiết Kế Và Tay Sát Gái xoay quanh cuộc đời Charles Swan III (Charlie Sheen), một người thành đạt trong công việc và yêu nghề thiết kế đồ họa của mình. Anh có sức hấp dẫn mãnh liệt đối với phụ nữ nhưng với anh không ai là hoàn hảo.
Ông Verdoux Monsieur Verdoux

Ông Verdoux Monsieur VerdouxViệt Sub Năm: 1947

Kịch bản dựa trên một nhân vật có thật nên coi rất chán và khó hiểu ... mà nếu hiểu thì cũng không có mấy người chấp nhận ... và cuối cùng thì không chắc có mấy người hiểu ... phim đầu tiên và cũng là phim cuối của thể loại nầy

Cô Gái Bay Tori Girl.Diễn Viên: Tao Tsuchiya,Elaiza Ikeda,Mahiro Takasugi,Yuma Yamoto

Cô Gái Bay Tori GirlViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện hài hước, vui nhộn nhưng đầy ý nghĩa về ước mơ, nhiệt huyết của tuổi trẻ và sức mạnh của tình bạn, tinh thần đồng đội. Toriyama Yukina là học sinh mới của trường đại học về khoa học kỹ thuật. Kei - đội trưởng thư sinh nho nhã của câu lạc bộ "Bay bằng sức người" đã dụ dỗ Yukina vào đội bay.

Đám Cưới Nhớ Đời Palm Springs.Diễn Viên: Tao Tsuchiya,Elaiza Ikeda,Mahiro Takasugi,Yuma Yamoto

Đám Cưới Nhớ Đời Palm SpringsViệt Sub Năm: 2020

Khi Nyles vô tư và cô hầu gái bất đắc dĩ Sarah có cơ hội gặp nhau tại một đám cưới ở Palm Springs, mọi thứ trở nên phức tạp khi họ không thể thoát khỏi địa điểm, một mình hoặc cùng nhau.

Ban Nhạc Bố Đời Brass Knuckle Boys.Diễn Viên: Aoi Miyazaki,Yûichi Kimura,Ryô Katsuji

Ban Nhạc Bố Đời Brass Knuckle BoysViệt Sub Năm: 2008

Cô nhân viên của công ty thu âm, Kanna, phát hiện một ban nhạc punk rock có tên Shonen Meriken Sakku (Brass Knuckle Boys) qua internet, và rồi thì cô quyết định đại diện cho họ thay mặt công ty. Điều mà Kanna không biết, đó là Brass Knuckle Boys toàn là đàn ông trung niên.

Tế Công The Mad Monk.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Ngô Mẫn Đạt,Maggie Cheung,Anthony Wong

Tế Công The Mad MonkThuyết Minh Năm: 1993

Tế Công (Châu Tinh Trì), cá cược với các vị tiên khác trên trời rằng sẽ cứu vãn được cuộc đời của một kỹ nữ (Maggie Cheung) và một tên ăn mày (Anthony Wong), và để hoàn thành việc đó, Tế Công phải đích thân xuống hạ giới.

Unknown2015-07-19 17:58:14

A Glimpse Inside The Mind Of Charles Swan 3 - Một Thoáng Tâm Hồn Charles Swan Iii Việt Sub (2012)

nhà thiết kế và tay sát gái xoay quanh cuộc đời charles swan iii charlie sheen một người thành đạt trong công việc và yêu nghề thiết kế đồ họa của mình anh có sức hấp dẫn mãnh liệt đối với phụ nữ nhưng với anh không ai là hoàn hảoa glimpse inside the mind of charles swan 3,xem phim a glimpse inside the mind of charles swan 3,download a glimpse inside the mind of charles swan 3,xem online a glimpse inside the mind of charles swan 3 hd,xem a glimpse inside the mind of charles swan 3 nhanh,tai phim a glimpse inside the mind of charles swan 3,một thoáng tâm hồn charles swan iii,xem phim một thoáng tâm hồn charles swan iii,download một thoáng tâm hồn charles swan iii,xem online một thoáng tâm hồn charles swan iii hd,xem một thoáng tâm hồn charles swan iii nhanh,tai phim một thoáng tâm hồn charles swan iii,charlie sheen,jason schwartzman,bill murra