72 Giờ: Chiến Dịch Hoàng Kim - 72 Hour Golden Operation Việt Sub (2023)RSS 72 Giờ: Chiến Dịch Hoàng Kim - 72 Hour Golden Operation Việt Sub (2023)
72 Giờ: Chiến Dịch Hoàng Kim - 72 Hour Golden Operation
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong thành phố Phổ Quang, một nhóm băng đảng xã hội đen đã khủng bố cư dân bằng hàng loạt tội ác tàn bạo. Chúng tham gia vào việc buôn bán ma túy, trốn thuế và gây gỗ, để lại dấu vết đen tối trên mọi ngóc ngách của thành phố.
Giũ Bỏ Quá Khứ Trespass Against Us.Diễn Viên: Brendan Gleeson,Michael Fassbender,Lyndsey Marshal

Giũ Bỏ Quá Khứ Trespass Against UsViệt Sub Năm: 2017

Một dân xã hội đen cố gắng từ bỏ quá khứ tội phạm của mình để có một cuộc sống bình thường với gia đình, nhưng liệu anh có thể làm được không khi mà xung quanh anh vẫn còn đầy những mưu mô hiểm họa của tội phạm

Phố Tàu Chinatown.Diễn Viên: Brendan Gleeson,Michael Fassbender,Lyndsey Marshal

Phố Tàu ChinatownViệt Sub Năm: 1974

gia đình Hollis Mulwray, một chủ đất giàu có ở California. Giả vờ là người vợ Evelyn của Hollis, một kẻ đồng mưu tên Ida Sessions nhờ thám tử tư J. J. Jake Gitters điều tra người chồng ngoại tình của mình.

Án Mạng Biệt Thự Đá The Tooth And The Nail.Diễn Viên: Ju Hyuk Kim,Soo Go,Sung,Woong Park

Án Mạng Biệt Thự Đá The Tooth And The NailThuyết Minh Năm: 2017

câu chuyện tình yêu mãnh liệt nhưng cũng đầy đau đớn của cặp đôi ảo thuật gia. Seok Jin, một ảo thuật gia trẻ tuổi và tài năng trong lần biểu diễn tại một câu lạc bộ đêm trứ danh ở Seoul đã tình cờ gặp gỡ một người phụ nữ bí ẩn tên Ha Yeon và nhận lời cưu mang cô.

Unknown2023-12-16 14:08:21

72 Giờ: Chiến Dịch Hoàng Kim - 72 Hour Golden Operation Việt Sub (2023)

trong thành phố phổ quang một nhóm băng đảng xã hội đen đã khủng bố cư dân bằng hàng loạt tội ác tàn bạo chúng tham gia vào việc buôn bán ma túy trốn thuế và gây gỗ để lại dấu vết đen tối trên mọi ngóc ngách của thành phố72 giờ,chiến dịch hoàng kim,xem phim 72 giờ,chiến dịch hoàng kim,download 72 giờ,chiến dịch hoàng kim,xem online 72 giờ,chiến dịch hoàng kim hd,xem 72 giờ,chiến dịch hoàng kim nhanh,tai phim 72 giờ,chiến dịch hoàng kim,72 hour golden operation,xem phim 72 hour golden operation,download 72 hour golden operation,xem online 72 hour golden operation hd,xem 72 hour golden operation nhanh,tai phim 72 hour golden operation