30 Tuổi Mà Vẫn Còn “Zin” Thì Sẽ Biến Thành Phù Thủy Đấy - 30-Sai Made Doutei Dato Mahoutsukai Ni Nareru Rashii Thuyết Minh (2020)RSS 30 Tuổi Mà Vẫn Còn “Zin” Thì Sẽ Biến Thành Phù Thủy Đấy - 30-Sai Made Doutei Dato Mahoutsukai Ni Nareru Rashii Thuyết Minh (2020)
30 Tuổi Mà Vẫn Còn “Zin” Thì Sẽ Biến Thành Phù Thủy Đấy - 30-Sai Made Doutei Dato Mahoutsukai Ni Nareru Rashii
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (0/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Adachi, một anh chàng độc thân 30 tuổi vẫn còn ‘trong trắng’. Anh phát hiện mình bỗng dưng có khả năng đọc được suy nghĩ của người khác bằng cách chạm vào họ. Tuy nhiên, do Adachi không biết sử dụng khéo léo khả năng này nên cuộc sống của anh càng khó chịu hơn.
Hạ Cánh Nơi Anh Crash Landing On You

Hạ Cánh Nơi Anh Crash Landing On YouThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 0/16)

kể về mối tình lãng mạn bí mật giữa một người thừa kế Hàn Quốc của một tập đoàn và một sĩ quan cao cấp của Triều Tiên. Yoon Se Ri ( Son Ye Jin ) là người thừa kế của một tập đoàn tại Hàn Quốc. Một ngày nọ, khi đang chơi dù lượn, một tai nạn do gió mạnh gây ra khiến Yoon Se Ri phải hạ cánh khẩn cấp ở Triều Tiên

Hận Thù Hóa Yêu Thương Bepannaah.Diễn Viên: Aanchal Goswami,Harshad Chopda,Jennifer Winget

Hận Thù Hóa Yêu Thương BepannaahViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/186)

Zoya Arora và Yash đã cưới nhau được 5 năm và họ quyết định tổ chức một buổi kỷ niệm hoành tráng. Tuy nhiên, Yash đã không có mặt với lý do có việc gấp, thực ra anh đi gặp người tình Pooja nhân dịp sinh nhật của cô. Còn với Aditya Hooda, anh đã cất công cho 1 chuyến đi dài để tạo bất ngờ cho người vợ Pooja trong ngày đặc biệt nhưng cũng không thể gặp được.

Anh Chỉ Thích Em I Dont Like This World, I Only Like You.Diễn Viên: Aanchal Goswami,Harshad Chopda,Jennifer Winget

Anh Chỉ Thích Em I Dont Like This World, I Only Like YouViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/40)

đôi bạn ngồi cùng bàn với nhau Mặc Ngôn và Triệu Kiều Nhất. Hai người đã có cuộc hẹn cùng đi du học với nhau sau khi tốt nghiệp.Nhưng thỏa thuận này đã thất bại vì lý do gia đình. Sau đó cả hai đã cắt đứt liên lạc với nhau và tình cờ sau 4 năm trong cuộc họp lớp Mặc Ngôn, Triệu Kiều Nhất đã gặp lại nhau nhưng đã xảy ra vô vàn hiểu lầm.

Unknown2020-12-25 18:10:25

30 Tuổi Mà Vẫn Còn “Zin” Thì Sẽ Biến Thành Phù Thủy Đấy - 30-Sai Made Doutei Dato Mahoutsukai Ni Nareru Rashii Thuyết Minh (2020)

adachi một anh chàng độc thân 30 tuổi vẫn còn ‘trong trắng’ anh phát hiện mình bỗng dưng có khả năng đọc được suy nghĩ của người khác bằng cách chạm vào họ tuy nhiên do adachi không biết sử dụng khéo léo khả năng này nên cuộc sống của anh càng khó chịu hơn30 tuổi mà vẫn còn “zin” thì sẽ biến thành phù thủy đấy,xem phim 30 tuổi mà vẫn còn “zin” thì sẽ biến thành phù thủy đấy,download 30 tuổi mà vẫn còn “zin” thì sẽ biến thành phù thủy đấy,xem online 30 tuổi mà vẫn còn “zin” thì sẽ biến thành phù thủy đấy hd,xem 30 tuổi mà vẫn còn “zin” thì sẽ biến thành phù thủy đấy nhanh,tai phim 30 tuổi mà vẫn còn “zin” thì sẽ biến thành phù thủy đấy,30,sai made doutei dato mahoutsukai ni nareru rashii,xem phim 30,sai made doutei dato mahoutsukai ni nareru rashii,download 30,sai made doutei dato mahoutsukai ni nareru rashii,xem online 30,sai made doutei dato mahoutsukai ni nareru rashii hd,xem 30,sai made doutei dato mahoutsukai ni nareru rashii nhanh,tai phim 30,sai made doutei dato mahoutsukai ni nareru rashii