Zero Kara No Hangyaku - Phantom Of The Kill: Zeros Rebellion Việt Sub (2016)RSS Zero Kara No Hangyaku - Phantom Of The Kill: Zeros Rebellion Việt Sub (2016)
Zero Kara No Hangyaku - Phantom Of The Kill: Zeros Rebellion
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ngày tàn của thế giới đã đến, cần những anh hùng (hay đúng hơn là thí nghiệm). Phim kể về 2 người anh em được thí nghiệm thành công là Zero và Amane. Còn lại thì các bạn tự xem, mình đảm bảo không phí nửa tiếng đâu.
Our War Game! Digimon Adventure The Movie 2

Our War Game! Digimon Adventure The Movie 2Việt Sub Năm: 2000

Khi những đứa trẻ được tuyển chọn (DigiDestined) đang tận hưởng kỳ nghỉ hè của mình, một sự cố đã xảy ra. Một loại virus mới đang tấn công trên hệ thống mạng hóa ra lại là một chủng Digimon mới. Những thiệt hại nó gây ra đang tăng dần theo cấp số nhân, trong khi các đứa trẻ được chọn lại tận hưởng hơi quá mức kỳ nghỉ của mình.

Hangyaku No Lelouch Ii - Handou Code Geass: Lelouch Of The Rebellion

Hangyaku No Lelouch Ii - Handou Code Geass: Lelouch Of The RebellionThuyết Minh Năm: 2018

Trong cuộc chiến tranh nổ ra giữa mối bất đồng ngoại giao giữa Đế Quốc Britannia và Nhật Bản, sau khi bị đánh bại Nhật đã trở thành một thuộc địa của Britannia và đổi tên thành Khu Vực 11, còn người nhật thì bị gọi Eleven, Lelouch Lamperouge tên thật là Lelouch Vi Britannia cùng em gái Nunnally Vi Britannia bị cha đưa sang Nhật.

Kaijuu No Kodomo Children Of The Sea The Sea Monsters Children

Kaijuu No Kodomo Children Of The Sea The Sea Monsters ChildrenViệt Sub Năm: 2019

Khi Ruka còn nhỏ, cô thấy một bóng ma trong nước của khu hồ cá thủy cung nơi bố cô làm việc. Giờ đây, cô cảm giác mình có mối liên hệ nào đó với hồ thủy cung ấy và hai cậu bé bí ẩn mà cô gặp. Họ là Umi và Sora - hai đứa trẻ được những con bò biển nuôi nấng. Giống như Ruka, họ cũng nghe được âm thanh kì lạ kêu gọi họ từ vùng đại dương kia.

Phút Yên Lặng: Chinmoku No Quarter Detective Conan Movie 15: Quarter Of Silence.Diễn Viên: Minami Takayama,Akira Kamiya,Wakana Yamazaki

Phút Yên Lặng: Chinmoku No Quarter Detective Conan Movie 15: Quarter Of SilenceViệt Sub Năm: 2011

Ngươi sẽ bị trừng phạt vì 4 năm ngạo mạn của mình... Thống đốc của Tokyo nhận được một lá thư đe dọa ngay sau lần tái đắc cử của mình.Ngày hôm sau,ông ta được tìm thấy trong một vụ tai nạn kinh hoàng,một vụ nổ trong hệ thống đường tàu điện ngầm mới được đưa vào vận hành.Conan cùng các bạn của mình ngay lập tức vừa đến Nigata để hỗ trợ cảnh sát điều tra vụ án

Unknown2016-08-06 09:57:07

Zero Kara No Hangyaku - Phantom Of The Kill: Zeros Rebellion Việt Sub (2016)

ngày tàn của thế giới đã đến cần những anh hùng hay đúng hơn là thí nghiệm phim kể về 2 người anh em được thí nghiệm thành công là zero và amane còn lại thì các bạn tự xem mình đảm bảo không phí nửa tiếng đâuzero kara no hangyaku,xem phim zero kara no hangyaku,download zero kara no hangyaku,xem online zero kara no hangyaku hd,xem zero kara no hangyaku nhanh,tai phim zero kara no hangyaku,phantom of the kill,zeros rebellion,xem phim phantom of the kill,zeros rebellion,download phantom of the kill,zeros rebellion,xem online phantom of the kill,zeros rebellion hd,xem phantom of the kill,zeros rebellion nhanh,tai phim phantom of the kill,zeros rebellion