Yêu Em Cuồng Si - Anoko No Toriko Việt Sub (2018)RSS Yêu Em Cuồng Si - Anoko No Toriko Việt Sub (2018)
Yêu Em Cuồng Si - Anoko No Toriko
Diễn viên: Ryô Yoshizawa, Yûko Araki, Yôsuke Sugino
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Yori, Shizuku và Subaru là bạn từ thời thơ ấu. Ba người cùng hứa sau này sẽ đóng chung 1 bộ phim, nhưng họ đã chuyển đi những nơi khác nhau. Tuy nhiên bây giờ, Yori là một học sinh trung học nhút nhát với cặp mắt kính, còn Shizuku thì là một người mẫu nổi tiếng và Subaru cũng là một diễn viên có tên tuổi.
Thời Niên Thiếu Boyhood.Diễn Viên: Ellar Coltrane,Patricia Arquette,Ethan Hawke

Thời Niên Thiếu BoyhoodViệt Sub Năm: 2014

Boyhood, bộ phim được thực hiện trong vòng 12 năm (2002 – 2014), kể về quá trình trưởng thành của cậu bé Mason từ khi cậu học lớp một cho tới khi rời trung học. Boyhood kể một câu chuyện rất giản dị: Cậu bé Mason (Ellar Coltrane), 6 tuổi, sống với bà mẹ đơn thân Olivia (Patricia Arquette) và cô chị gái lém lỉnh Samatha (Lorelei Linklater, con gái của đạo diễn). Thỉnh thoảng, cha cậu, Mason Sr (Ethan Hawke) có ghé qua nhà để đưa hai chị em đi chơi

Đám Cưới Của Rachel Rachel Getting Married.Diễn Viên: Anne Hathaway,Rosemarie Dewitt,Debra Winger

Đám Cưới Của Rachel Rachel Getting MarriedViệt Sub Năm: 2008

9 người 10 ý, cho dù là cha con, vợ chồng, anh chị em vẫn luôn tồn tại nhiều bất đồng trong cuộc sống. Hành trang khi Kym rời quê nhà là 1 đống ngổn ngang, sau 10 năm khi người chị chuẩn bị lên xe hoa Kym mới có dịp về xum họp gia đình. Những tưởng mọi thứ đã được vùi chôn cùng năm tháng và gia đình sẽ có những ngày đoàn tụ ngập tiếng cười, vậy mà mọi bất đồng ngay xưa tự nó đội mồ vùng dậy, như cơn lũ dữ nó phá tan mọi thứ trên đường đi.

Lớp Học Bổ Túc Ngân Hà Looking Up.Diễn Viên: Adriana Ugarte,Chino Darín,Javier Gutiérrez

Lớp Học Bổ Túc Ngân Hà Looking UpViệt Sub Năm: 2019

kể về những hồi tưởng của một phi hành gia bị mất liên lạc với đồng nghiệp giữa không gian lạnh lẽo, trong lúc tuyệt vọng anh ta đã nhớ đến những kỷ niệm xưa kia và những lời mà bố đã dạy bảo, từ đó lấy lại động lực vượt qua nghịch cảnh.

Unknown2019-05-10 17:38:18

Yêu Em Cuồng Si - Anoko No Toriko Việt Sub (2018)

yori shizuku và subaru là bạn từ thời thơ ấu ba người cùng hứa sau này sẽ đóng chung 1 bộ phim nhưng họ đã chuyển đi những nơi khác nhau tuy nhiên bây giờ yori là một học sinh trung học nhút nhát với cặp mắt kính còn shizuku thì là một người mẫu nổi tiếng và subaru cũng là một diễn viên có tên tuổiyêu em cuồng si,xem phim yêu em cuồng si,download yêu em cuồng si,xem online yêu em cuồng si hd,xem yêu em cuồng si nhanh,tai phim yêu em cuồng si,anoko no toriko,xem phim anoko no toriko,download anoko no toriko,xem online anoko no toriko hd,xem anoko no toriko nhanh,tai phim anoko no toriko,ryô yoshizawa,yûko araki,yôsuke sugino