Xin Chào, Tôi Ơi! - Hello, Me! Thuyết Minh (2021)RSS Xin Chào, Tôi Ơi! - Hello, Me! Thuyết Minh (2021)
Xin Chào, Tôi Ơi! - Hello, Me!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện khổ sở và không thành đạt, cô nghĩ mình đã hết lửa… cho đến một ngày, chính cô của ngày xưa, can trường và trẻ trung hơn xuất hiện, đòi cô của bây giờ thay đổi.
Bẫy Tình Yêu Cheese In The Trap.Diễn Viên: Park Hae Jin,Kim Go Eun,Nam Joo Hyuk,Seo Kang Joon

Bẫy Tình Yêu Cheese In The TrapThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 16/16)

mối quan hệ giữa cô sinh viên đại học Hong Seol (Kim Go Eun) và tiền bối cùng trường Yoo Jung (Park Hae Jin). Hong Seol là vai diễn truyền hình đầu tiên của Kim Go Eun. Nhân vật này được mô tả là một sinh viên chăm chỉ, cô trở lại trường học sau thời gian dài bị gián đoạn. Vì hoàn cảnh khốn khó mà Hong Seol phải đi làm thêm để trang trải cuộc sống. Trong khi đó, chàng trai nam thứ Park Hae Jin sẽ vào vai Yoo Jung, một quý ngài hoàn hảo.

Nàng Dâu Hoàng Gia Sapai Jao: Royal Daughter In Law.Diễn Viên: Pope Thanawat,Namtarn Pichukkana

Nàng Dâu Hoàng Gia Sapai Jao: Royal Daughter In LawViệt Sub Năm: 2016 (Tập 17/17)

Chai Rong bị sắp đặt hôn ước với Srijittra, con gái trưởng của dòng dõi Rachadamri. Anh cảm thấy khó chịu trước sự sắp đặt này của lớp trưởng bối vì trong tim anh chỉ có hình bóng của Ying Koy mà thôi. Dẫu con tim anh chỉ hướng về người ấy, nhưng gia đình anh lại không thể nào chấp nhận người phụ nữ đã qua một đời chồng bước chân vào dòng dõi cao quý này như Ying Koy.

Khoảng Cách Xa Nhất The Furthest Distance.Diễn Viên: Pope Thanawat,Namtarn Pichukkana

Khoảng Cách Xa Nhất The Furthest DistanceViệt Sub Năm: 2022 (Tập 30/30)

câu chuyện về một bác sĩ hoàn mỹ và một nhà thiết kế tài ba. Họ là hai người có cuộc sống và công việc hoàn toàn khác nhau, nhưng vận mệnh đã đưa họ đến gần nhau. Bác sĩ hoàn mỹ, với tài năng và sự nghiêm túc trong công việc, đã trở thành một trong những bác sĩ hàng đầu trong ngành y.

Unknown2021-04-15 21:03:42

Xin Chào, Tôi Ơi! - Hello, Me! Thuyết Minh (2021)

câu chuyện khổ sở và không thành đạt cô nghĩ mình đã hết lửa 8230 cho đến một ngày chính cô của ngày xưa can trường và trẻ trung hơn xuất hiện đòi cô của bây giờ thay đổixin chào,tôi ơi,xem phim xin chào,tôi ơi,download xin chào,tôi ơi,xem online xin chào,tôi ơi hd,xem xin chào,tôi ơi nhanh,tai phim xin chào,tôi ơi,hello,me,xem phim hello,me,download hello,me,xem online hello,me hd,xem hello,me nhanh,tai phim hello,me