Xiềng Xích Trái Tim - Chains Of Heart Việt Sub (2023)RSS Xiềng Xích Trái Tim - Chains Of Heart Việt Sub (2023)
Xiềng Xích Trái Tim - Chains Of Heart
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một đầu bếp trẻ, bị ám ảnh bởi cái chết của người thương, quyết định từ bỏ cuộc sống mới để bảo vệ gia đình người ấy trước bao hiểm nguy. Trên hành trình ấy, anh vô cùng bối rối và lo lắng khi bị cản trở bởi một người lạ mặt bí ẩn, liệu trong đó có phải là người thương đã mất của anh hay không?
Khoai To Phần 2 Hung Season 2.Diễn Viên: Thomas Jane,Jane Adams,Charlie Saxton

Khoai To Phần 2 Hung Season 2Việt Sub Năm: 2010 (Tập 1/10)

Chuyện của Hung khá éo le nhưng nghe một phát là bạn sẽ bật cười ngay, một người đàn ông đề huề vợ con (nói thêm một chút, 1 đứa thôi đã chịu không thấu mà gia đình này có đến 2 đứa sinh đôi một trai một gái đang tuổi dở dở ương ương), và 2 đứa này chính là nguyên nhân gián tiếp dẫn đến những tình huống hài cưới ra nước mắt nhưng mặn đắng trong lòng của ông thầy

Ông Trùm Đá Quý My Ruby My Blood.Diễn Viên: Thomas Jane,Jane Adams,Charlie Saxton

Ông Trùm Đá Quý My Ruby My BloodViệt Sub Năm: 2017 (Tập 46/46)

nhân viên của "Bách hóa Nhậm Tề" ở Thượng Hải. Tính tình cởi mở, nỗ lực kiên cường, ủng hộ lý tưởng theo đuổi nghệ thuật của bạn trai Giản Thần Diệp. Trong một dịp ngẫu nhiên, Diệp Chiêu Giác gặp gỡ tổng giám đốc kiêm nhà thiết kế Tề Đường của trang sức "Trần Thế".

Hồn Ma Nàng Vũ Ưu Wang Nang Hong.Diễn Viên: Cee Siwat,Preaw Tussaneeya

Hồn Ma Nàng Vũ Ưu Wang Nang HongViệt Sub Năm: 2018 (Tập 15/15)

Pikul (Preaw) là một hồn ma không được tái sinh vì trong lòng cô chất chứa sự hận thù quá lớn. Trong quá khứ Pikul từng yêu Danu (Cee) rất sâu sắc nhưng đau đớn rằng cô lại bị chính người đó giết chết. Ôm mối hận đó linh hồn của Pikul vẫn quanh quẩn ở dương gian mà không thể luân hồi.

Yêu Dại Khờ A Love To Kill: Ruk Sorn Kaen.Diễn Viên: New Chaiyapol Pupart,View Wannarot Sontichai

Yêu Dại Khờ A Love To Kill: Ruk Sorn KaenViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Nam chính là Peun một cô nhi lớn lên cùng anh trai Mek. Với Peun, Mek là người thân duy nhất, là cả gia đình của anh. Thế nhưng hạnh phúc chợt vụt tan khi Mek bị bạn gái “cắm sừng”, quá tức giận nên anh đã nhảy lầu tự tử và rơi vào tình trạng sống thực vật. Intira (Vill đóng) xuất thân là một gia đình nghèo khó.

Unknown2023-04-23 20:55:02

Xiềng Xích Trái Tim - Chains Of Heart Việt Sub (2023)

một đầu bếp trẻ bị ám ảnh bởi cái chết của người thương quyết định từ bỏ cuộc sống mới để bảo vệ gia đình người ấy trước bao hiểm nguy trên hành trình ấy anh vô cùng bối rối và lo lắng khi bị cản trở bởi một người lạ mặt bí ẩn liệu trong đó có phải là người thương đã mất của anh hay khôngxiềng xích trái tim,xem phim xiềng xích trái tim,download xiềng xích trái tim,xem online xiềng xích trái tim hd,xem xiềng xích trái tim nhanh,tai phim xiềng xích trái tim,chains of heart,xem phim chains of heart,download chains of heart,xem online chains of heart hd,xem chains of heart nhanh,tai phim chains of heart