Xẩm Xử Quan - Justice, My Foot! Thuyết Minh (1992)RSS Xẩm Xử Quan - Justice, My Foot! Thuyết Minh (1992)
Xẩm Xử Quan - Justice, My Foot!
Diễn viên: Châu Tinh Trì, Mai Diễm Phương, Ngô Mẫn Đạt
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1992
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trạng sư Tống Sỹ Kiệt, do miệng lưỡi giảo hoạt, có thể biến trắng thành đen, bẻ cong sự thật nên được nhờ vả nhiều. Song vì nghiệp chướng quá lớn nên con trai cứ sinh ra là chết yểu.
Thám Tử Shaft Shaft.Diễn Viên: Samuel L Jackson,Jessie T Usher,Richard Roundtree

Thám Tử Shaft ShaftThuyết Minh Năm: 2019

một bộ phim hài hành động Mỹ năm 2019 của đạo diễn Tim Story và được viết bởi Kenya Barris và Alex Barnow. Phim có sự tham gia của Samuel L. Jackson, Jessie Usher và Richard Roundtree. Đây là bộ phim thứ năm trong loạt phim Trục và là phần tiếp theo của bộ phim năm 2000 có cùng tên.

Giăng Bẫy Trai Tơ All About Steve.Diễn Viên: Sandra Bullock,Bradley Cooper And Thomas Haden Church

Giăng Bẫy Trai Tơ All About SteveViệt Sub Năm: 2009

Tin tưởng rằng một người quay phim CCN là tình yêu đích thực của mình, một puzzler trò chơi ô chữ lập dị nearby ông là ông đã đi khắp nơi trên đất nước, hy vọng để thuyết phục anh rằng họ thuộc về nhau.

Hôn Nhân Đã Định Subramanyam For Sale.Diễn Viên: Krysten Ritter,Alison Brie,Rosa Salazar

Hôn Nhân Đã Định Subramanyam For SaleViệt Sub Năm: 2015

Seetha (Regina Cassandra) chạy trốn khỏi nhà và đến Mỹ để kết hôn với bạn trai Abhi. Thật không may cô ấy đã bị bạn trai của mình cưa đổ. Sau đó Subramanyam (Sai Dharam Tej) mang đến cho cô niềm hy vọng và lòng dũng cảm.

Unknown2020-07-02 06:26:08

Xẩm Xử Quan - Justice, My Foot! Thuyết Minh (1992)

trạng sư tống sỹ kiệt do miệng lưỡi giảo hoạt có thể biến trắng thành đen bẻ cong sự thật nên được nhờ vả nhiều song vì nghiệp chướng quá lớn nên con trai cứ sinh ra là chết yểuxẩm xử quan thuyết minh,xem phim xẩm xử quan thuyết minh,download xẩm xử quan thuyết minh,xem online xẩm xử quan thuyết minh hd,xem xẩm xử quan thuyết minh nhanh,tai phim xẩm xử quan thuyết minh,justice,my foot thuyết minh,xem phim justice,my foot thuyết minh,download justice,my foot thuyết minh,xem online justice,my foot thuyết minh hd,xem justice,my foot thuyết minh nhanh,tai phim justice,my foot thuyết minh,châu tinh trì,mai diễm phương,ngô mẫn đạt