Xác Sống Phần 3 - The Walking Dead Season 3 Việt Sub (2012)RSS Xác Sống Phần 3 - The Walking Dead Season 3 Việt Sub (2012)
Xác Sống Phần 3 - The Walking Dead Season 3
Diễn viên: Andrew Lincoln, Jon Bernthal, Sarah Wayne
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau 2 phần đầu được đông đảo khán giả đón nhận. The walking dead season 3 (Xác sống 3) tiếp tục được ra mắt hưa hẹn sẽ có nhiều tình tiết gay cấn hơn
Hạ Sát Eve Phần 2 Killing Eve Season 2

Hạ Sát Eve Phần 2 Killing Eve Season 2Việt Sub Năm: 2019 (Tập 0/8)

Phần 2 tiếp tục xoay quanh trò mèo vờn chuột giữa Eve - một nhân viên quèn nhưng cực kỳ thông minh của Cơ quan An ninh MI5 và Villanelle - một nữ sát thủ máu lạnh giết người khắp thế giới, kẻ thái nhân cách. Từ một cuộc rượt đuổi giữa thiện và ác lại trở thành một nỗi ám ảnh đối với cả hai.

Thị Trấn Phù Thủy Salem.Diễn Viên: Kathy Bates,See Full Cast And Crew,Angela Bassett

Thị Trấn Phù Thủy SalemViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Thế kỷ 17 tại Bắc Mỹ, các thế lực siêu nhiên đã là một phần cuộc sống thường ngày. Những người đàn ông và phụ nữ ở Salem tin rằng tất cả bất hạnh xảy ra trong cuộc sống của họ như cái chết của trẻ sơ sinh, mất mùa, thiên tai, hiện tượng thiên nhiên không lý giải được đều do bàn tay ma quỷ của phù thủy gây nên.

Dịch Bệnh Ma Cà Rồng Phần 4 Chủng Virus: The Strain Season 4.Diễn Viên: Corey Stoll,David Bradley,Mía Maestro

Dịch Bệnh Ma Cà Rồng Phần 4 Chủng Virus: The Strain Season 4Việt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

Sau khi thế giới chìm trong bóng tối, lũ Strigoi dựa vào vụ nổ cuối Season 3 để tràn lên mặt đất, khởi đầu cho tận thế của loài người. Kết quả của vụ nổ đó đã tạo ra 1 mùa đông hạt nhân, giải thoát cho lũ strigoi khỏi asmt nên chúng có thể đi lại tự do cả ngày lẫn đêm. Bên cạnh đó, Master cũng bắt đầu gây dựng nên đế chế của riêng hắn.

Unknown2021-08-10 16:30:24

Xác Sống Phần 3 - The Walking Dead Season 3 Việt Sub (2012)

sau 2 phần đầu được đông đảo khán giả đón nhận the walking dead season 3 xác sống 3 tiếp tục được ra mắt hưa hẹn sẽ có nhiều tình tiết gay cấn hơnxác sống phần 3,xem phim xác sống phần 3,download xác sống phần 3,xem online xác sống phần 3 hd,xem xác sống phần 3 nhanh,tai phim xác sống phần 3,the walking dead season 3,xem phim the walking dead season 3,download the walking dead season 3,xem online the walking dead season 3 hd,xem the walking dead season 3 nhanh,tai phim the walking dead season 3,andrew lincoln,jon bernthal,sarah wayne