Xà Hạc Bát Bộ Quyền - Snake And Crane Arts Of Shaolin Việt Sub (1978)RSS Xà Hạc Bát Bộ Quyền - Snake And Crane Arts Of Shaolin Việt Sub (1978)
Xà Hạc Bát Bộ Quyền - Snake And Crane Arts Of Shaolin
Diễn viên: Thành Long, Jackie Chan, Hsin Yi Chen, Ching Lan Chin, Kang Chin
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1978
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong phim, Thành Long vào vai Hsu (Chu Hiểu Phong), một thiếu hiệp trẻ tuổi bị kết tội sát hại 8 sư phụ Thiếu Lâm đã sáng tạo bộ quyền cước bất bại có tên "Xà hạc bát bộ quyền". Bao kẻ tin rằng Hsu có cuốn sách hướng dẫn bộ quyền này đã tấn công anh bằng mọi cách để lấy lại cuốn sách. Nhờ sự giúp đỡ của sư phụ Tse Kung, anh đã rửa sạch thanh danh, từ đó cho những kẻ kết tội oan cho anh thấy anh đã tinh thông xà hạc quyền từ lâu.
Hồng Hy Quan: Legend Of The Red Dragon The New Legend Of Shaolin.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Khâu Thục Trinh,Lưu Tùng Nhân

Hồng Hy Quan: Legend Of The Red Dragon The New Legend Of ShaolinThuyết Minh Năm: 1994

Hồng Hy Quan và người con trai 7 tuổi của mình phải bảo vệ cho 5 đứa trẻ có nguồn gốc từ Thiếu Lâm Tự vì chúng đang mang trên người tấm bản đồ dẫn đến một kho báu lớn bị thất lạc từ xưa. Nhưng liệu họ có thể tìm đến kho báu kia hay không khi mà theo sau họ là đối thủ truyền kiếp của Hồng Hy Quan, sư đệ đồng môn trước kia luôn có ganh tị với anh, Mã Linh Nhi kẻ giờ đây sau khi thoát chết đã biến thành quái nhân với võ công cao cường.

Thiết Hầu Iron Monkey.Diễn Viên: Jean Wang Yu,Rongguang,Chung Tử Đơn

Thiết Hầu Iron MonkeyViệt Sub Năm: 1993

Cuối đời nhà Thanh (TQ), tại tỉnh Triết Giang, dân chúng lầm than cơ cực, hết thiên tai đói rét lại gặp nạn tham quan ô lại cướp bóc.… Trong thời buổi đó bỗng xuất hiện một "nghịch đạo" tự xưng là Thiết Hầu võ công cao cường, chuyên trộm cướp tài sản của đám quan lại chia cho lớp dân đen khốn khổ. Hiển nhiên, Thiết Hầu trở thành đối tượng bị truy nã số một của đám quan vô lại kia. Những cảnh bắt bớ bắt đầu diễn ra khắp nơi, với bất cứ ai, bị tình nghi là Thiết Hầu.

Ninja Đối Đầu Samurai Mumon: Shinobi No Kuni.Diễn Viên: Satomi Ishihara,Ryôhei Suzuki,Yuri Chinen,Satoshi Ohno

Ninja Đối Đầu Samurai Mumon: Shinobi No KuniThuyết Minh Năm: 2017

Mumon - một người có tài năng, sức mạnh phi thường nhưng lại lười biếng. Một ngày nọ, anh đã giết một Samurai từ một gia đình khác để giành phần thưởng. Mumon không biết rằng hành động của mình sẽ dẫn đến một cuộc chiến chết người giữa các quân đoàn ninja của tỉnh Iga và quân đoàn Nobukatsu Oda ở tỉnh Ise....

Võ Đài Đông Nam Á The Quest.Diễn Viên: Jean Claude Van Damme,Roger Moore,James Remar

Võ Đài Đông Nam Á The QuestViệt Sub Năm: 1996

Tại một quán bar trong thời hiện đại, một người đàn ông đứng tuổi đi vào và đang đợi phục vụ. Không lâu sau, một nhóm những tên côn đồ đến cướp bóc và chúng bị đánh bại dễ dàng. Ngạc nhiên, người phục vụ hỏi ông ta là ai. Người đàn ông bắt đầu kể về quá khứ của mình.

Cô Gái Thiếu Lâm Shaolin Girl.Diễn Viên: Ko Shibasaki,Tôru Nakamura,Kitty Zhang Yuqi

Cô Gái Thiếu Lâm Shaolin GirlViệt Sub Năm: 2008

Rin - một võ sư kungfu trẻ, thừa kế võ đường của người ông để lại, Rin đã khăn gói sang Trung Quốc, quê hương của kungfu, khổ luyện trong 3000 ngày. Trở về Nhật Bản, Rin bắt tay khôi phục võ đường và dùng tài năng kungfu để giúp đội Lacrosse của trường thi đấu.

Unknown2018-06-22 08:19:10

Xà Hạc Bát Bộ Quyền - Snake And Crane Arts Of Shaolin Việt Sub (1978)

trong phim thành long vào vai hsu chu hiểu phong một thiếu hiệp trẻ tuổi bị kết tội sát hại 8 sư phụ thiếu lâm đã sáng tạo bộ quyền cước bất bại có tên xà hạc bát bộ quyền bao kẻ tin rằng hsu có cuốn sách hướng dẫn bộ quyền này đã tấn công anh bằng mọi cách để lấy lại cuốn sách nhờ sự giúp đỡ của sư phụ tse kung anh đã rửa sạch thanh danh từ đó cho những kẻ kết tội oan cho anh thấy anh đã tinh thông xà hạc quyền từ lâuxà hạc bát bộ quyền,xem phim xà hạc bát bộ quyền,download xà hạc bát bộ quyền,xem online xà hạc bát bộ quyền hd,xem xà hạc bát bộ quyền nhanh,tai phim xà hạc bát bộ quyền,snake and crane arts of shaolin,xem phim snake and crane arts of shaolin,download snake and crane arts of shaolin,xem online snake and crane arts of shaolin hd,xem snake and crane arts of shaolin nhanh,tai phim snake and crane arts of shaolin,thành long,jackie chan,hsin yi chen,ching lan chin,kang chin