World Trigger - ワールドトリガー Việt Sub (2014)RSS World Trigger - ワールドトリガー Việt Sub (2014)
World Trigger - ワールドトリガー
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (48/48)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cánh cổng từ 1 thế giới khác xuất hiện và tiếp theo sau đó là 1 cuộc xâm lăng của người ngoài hành tinh gồm những sinh vật bất khả chiến bại bước ra từ các cánh cổng . Phe bảo vệ trái đất là 1 tổ chức mang tên Border gồm các chiến binh bí ẩn sử dụng Trigger - 1 loại vũ khí của các sinh vật ngoài hành tinh để chiến đấu !!
Servamp サーヴァンプ

Servamp サーヴァンプViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12+3ova/12)

Shirota Mahiru là người thích những thứ đơn giản và ghét những thứ phức tạp. Tình cờ cậu tìm thấy một con mèo bị lạc trên phố và nhặt nó về nuôi mà không biết rằng cuộc sống sau đó của cậu sẽ cực kì rắc rối.

Onigiri 鬼斬

Onigiri 鬼斬Việt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

Những nhân vật như chính những game thủ, họ được đưa vào một thế giới chỉ có trong thần thoại, một thế giới có đầy những sinh vật thần thoại ảo tưởng.Những nhân vật từ đơn độc đến gộp lại thành nhóm để chiến đấu với những sinh vật xấu xa.Những trận chiến đấu ác liệt diễn ra sẽ khiến cho khán giả không thể rời mắt

Inga-Ron Un-Go

Inga-Ron Un-GoViệt Sub Năm: 2011 (Tập 11/11)

kể về anh chàng Shinjuurou đi trên một hành trình cuộc đời tìm kiếm để giúp tìm thấy chính mình. Trớ trêu thay, vào cuối cuộc hành trình này, ông triệu tập một con quái vật mà mục đích linh hồn vẻ là chính xác đó. Có một bí ẩn mà lò xo lên ở giữa, nhưng đó không phải là quá quan trọng.

Unknown2015-12-29 14:44:33

World Trigger - ワールドトリガー Việt Sub (2014)

một cánh cổng từ 1 thế giới khác xuất hiện và tiếp theo sau đó là 1 cuộc xâm lăng của người ngoài hành tinh gồm những sinh vật bất khả chiến bại bước ra từ các cánh cổng phe bảo vệ trái đất là 1 tổ chức mang tên border gồm các chiến binh bí ẩn sử dụng trigger 1 loại vũ khí của các sinh vật ngoài hành tinh để chiến đấuworld trigger,xem phim world trigger,download world trigger,xem online world trigger hd,xem world trigger nhanh,tai phim world trigger,ワールドトリガー,xem phim ワールドトリガー,download ワールドトリガー,xem online ワールドトリガー hd,xem ワールドトリガー nhanh,tai phim ワールドトリガー