Vương Quốc Của Những Chiếc Gương Cong - Kingdom Of Crooked Mirrors Việt Sub (1963)RSS Vương Quốc Của Những Chiếc Gương Cong - Kingdom Of Crooked Mirrors Việt Sub (1963)
Vương Quốc Của Những Chiếc Gương Cong - Kingdom Of Crooked Mirrors
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1963
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ở một khu tập thể có cô bé Olya chẳng bao giờ vâng lời bà ngoại. Vào một buổi tối nọ... Olya ngắm mình trước gương và đột nhiên cô bé cảm thấy một ma lực nào đó kéo mình vào trong gương, thế rồi Olya gặp bản sao của chính mình, đó là cô bé Yalo.
Thành Trì The Stronghold

Thành Trì The StrongholdViệt Sub Năm: 2017

lấy cảm hứng từ quyển sách cùng tên của tác giả Volodymyr Rutkivskyi, do Yuriy Kovalyo đạo diễn. Nội dung câu chuyện tập trung vào một cậu học sinh thời hiện đại bằng cách thần kỳ nào đó đã xuyên không trở về ngàn năm quá khứ.

Tru Niệm Sư Soul Hunter

Tru Niệm Sư Soul HunterViệt Sub Năm: 2020

Là hậu duệ danh giá của hành tinh “Huyễn Thành”, “Tru Niệm Sư” Dương Liệt Tuyết gánh trọng trách trên vai, nhưng vì mất trí nhớ, con đường Tru Niệm Sư rất ko thuận lợi, sự xuất hiện của Hàn Giang Đông, khiến tình cảm và sự nghiệp của thiếu nữ ngây thơ Dương Liệt Tuyết nở rộ, khi này, bà cố xuất hiện ngăn cản, chuyện cũ ngàn năm được phơi bày.

Kỷ Nguyên Chết Chóc Age Of The Dead

Kỷ Nguyên Chết Chóc Age Of The DeadViệt Sub Năm: 2015

Trong một thế giới bị tàn phá bởi một loại virus bệnh dại đã biến mọi người thành những kẻ ăn thịt người. Alice, một nữ nạn nhân đang mang thai, cùng với hai người đàn ông khác đã đấu tranh với phần còn lại để đến được một hòn đảo không bị ảnh hưởng bởi virus. Trong khi đó có một người đàn ông nguy hiểm trên con đường mòn cùng một cô gái bí ẩn, và Alice đã sớm phát hiện ra rằng zombie không phải là mối đe dọa duy nhất

Mượn Xác Stasis.Diễn Viên: Anna Harr,Mark Grossman,London Grace

Mượn Xác StasisViệt Sub Năm: 2017

Sau một đêm tiệc tùng và bỏ lại phía sau bởi những người bạn của mình, Ava thức dậy và lẻn về nhà chỉ để thấy rằng cô đã an toàn trên giường. Nhưng đó không phải là Ava - đó là người trông giống cô ấy. Một kẻ trốn chạy theo thời gian đã đánh cắp cơ thể của Ava, bản sắc của cô, và cuộc sống của cô. Hơn nữa - cô ấy không cô đơn.

Unknown2020-09-22 14:31:38

Vương Quốc Của Những Chiếc Gương Cong - Kingdom Of Crooked Mirrors Việt Sub (1963)

ở một khu tập thể có cô bé olya chẳng bao giờ vâng lời bà ngoại vào một buổi tối nọ olya ngắm mình trước gương và đột nhiên cô bé cảm thấy một ma lực nào đó kéo mình vào trong gương thế rồi olya gặp bản sao của chính mình đó là cô bé yalovương quốc của những chiếc gương cong,xem phim vương quốc của những chiếc gương cong,download vương quốc của những chiếc gương cong,xem online vương quốc của những chiếc gương cong hd,xem vương quốc của những chiếc gương cong nhanh,tai phim vương quốc của những chiếc gương cong,kingdom of crooked mirrors,xem phim kingdom of crooked mirrors,download kingdom of crooked mirrors,xem online kingdom of crooked mirrors hd,xem kingdom of crooked mirrors nhanh,tai phim kingdom of crooked mirrors