Vùng Trời Diệt Vọng - Beyond Skyline Thuyết Minh (2017)RSS Vùng Trời Diệt Vọng - Beyond Skyline Thuyết Minh (2017)
Vùng Trời Diệt Vọng - Beyond Skyline
Diễn viên: Frank Grillo, Iko Uwais, Bojana Novakovic
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: A tough-as-nails detective embarks on a relentless pursuit to free his son from a nightmarish alien warship.
Người Đàn Ông Cuối Cùng Trên Trái Đất The Last Man On Earth

Người Đàn Ông Cuối Cùng Trên Trái Đất The Last Man On EarthViệt Sub Năm: 1964

Tiến sĩ Robert Morgan là người sống sót duy nhất trong một thế giới bị bệnh dịch hạch tàn phá. Do khả năng miễn dịch đặc biệt, ông may mắn sống sót. Là người duy nhất còn tồn tại, ông sống trong cô đơn và sợ hãi. Bởi mỗi khi màn đêm buông xuống, những nạn nhân bệnh dịch rời khỏi nấm mộ của họ và trở nên điên cuồng vì khát máu!

Bầu Trời Thép 2: Khủng Long Trỗi Dậy Iron Sky 2: The Coming Race

Bầu Trời Thép 2: Khủng Long Trỗi Dậy Iron Sky 2: The Coming RaceThuyết Minh Năm: 2019

Với ý tưởng khá là thú vị. Lấy bối cảnh 20 năm, sau cuộc xâm lăng của phát xít Đức từ mặt trăng, Trái Đất bị hủy hoại bởi chiến tranh hạt nhân. Nhưng con người vẫn còn hi vọng cuối cùng để sống còn đó là tiến vào trung tâm Trái Đất, một nơi hiện là sở hữu của giống bò sát có khả năng thay hình đổi dạng cùng đội quân khủng long hùng mạnh.

Cuộc Chiến Xuyên Không Alienoid

Cuộc Chiến Xuyên Không AlienoidThuyết Minh Năm: 2022

Trên Trái Đất ngày nay, Cảnh vệ ( Kim Woo-bin ), người chịu trách nhiệm quản lý các tù nhân ngoài hành tinh bị giam giữ trong não người, bắt giữ những kẻ vượt ngục cùng đồng nghiệp người máy Thunder của anh ta.

Đế Chế Robot Robot Overlords.Diễn Viên: Gillian Anderson,Ben Kingsley,Callan Mcauliffe

Đế Chế Robot Robot OverlordsViệt Sub Năm: 2015

lấy bối cảnh vào thời điểm không xa trong tương lai tại một vùng tàn dư của nước Anh sau thời chiến, một binh đoàn Robot đã chiếm lấy quyền thống trị từ con người. Chúng áp dụng lệnh giới nghiêm cấm tất cả các hoạt động giao lưu ngoài xã hội lên thường dân. Thông qua thiết bị theo dõi được cấy trong cơ thể của con người, bè lũ Robot đã nắm toàn quyền cai trị

Unknown2017-12-19 07:58:23

Vùng Trời Diệt Vọng - Beyond Skyline Thuyết Minh (2017)

a tough as nails detective embarks on a relentless pursuit to free his son from a nightmarish alien warshipvùng trời diệt vọng,xem phim vùng trời diệt vọng,download vùng trời diệt vọng,xem online vùng trời diệt vọng hd,xem vùng trời diệt vọng nhanh,tai phim vùng trời diệt vọng,beyond skyline,xem phim beyond skyline,download beyond skyline,xem online beyond skyline hd,xem beyond skyline nhanh,tai phim beyond skyline,frank grillo,iko uwais,bojana novakovic