Vùng Đất Bí Ẩn - Jim Button And Luke The Engine Driver Việt Sub (2018)RSS Vùng Đất Bí Ẩn - Jim Button And Luke The Engine Driver Việt Sub (2018)
Vùng Đất Bí Ẩn - Jim Button And Luke The Engine Driver
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim Jim Button and Luke the Engine Driver kể về hành trình khám phá thế giới của cậu bé Jim và người bạn tốt nhất của cậu - người lái đầu máy xe lửa Luke sau khi rời khỏi hòn đảo Lummerland.
Khế Ước Quái Vật Ngoài Hành Tinh Alien: Covenant.Diễn Viên: Katherine Waterston,Michael Fassbender,Noomi Rapace

Khế Ước Quái Vật Ngoài Hành Tinh Alien: CovenantThuyết Minh Năm: 2017

Ra mắt vào năm 2012, Prometheus của đạo diễn Ridley Scott đã nhận 1 đề cử Oscar danh giá và được xem là tác phẩm tái khởi động loạt phim quái vật không gian nổi tiếng (1979 – 1997). Phần hậu truyện của phim mang tên Alien: Covenant sẽ tiếp nối phần trước và liên kết với series huyền thoại Alien của thế kỷ trước.

13 Phút Sống Còn 13 Minutes.Diễn Viên: Katherine Waterston,Michael Fassbender,Noomi Rapace

13 Phút Sống Còn 13 MinutesThuyết Minh Năm: 2021

hành trình sinh tồn của cư dân ở thị trấn nhỏ của Mỹ trước một cơn lốc xoáy khủng khiếp quét vào khu vực. Các gia đình khác nhau cùng sinh sống tại vùng Heartland chỉ có 13 phút để tìm nơi trú ẩn và hợp tác với nhau để cùng tồn tại.

Chiến Binh Báo Đen Black Panther.Diễn Viên: Martin Freeman,Forest Whitaker,Andy Serkis,Daniel Kaluuya

Chiến Binh Báo Đen Black PantherThuyết Minh Năm: 2018

Vương quốc Wakanda, quê hương của Black Panther/ TChalla hiện ra qua lời kể của một nhân chứng sống sót trở về. Đây là quốc gia khá khép kín và sở hữu lượng Vibranium lớn nhất trên thế giới. Black Panther - người cầm quyền của Wakanda sở hữu bộ áo giáp chống đạn và móng vuốt sắc nhọn, anh được miêu tả là “người tốt với trái tim nhân hậu”.

Mặc Gia Cơ Quan Thuật Mohist Mechanism.Diễn Viên: Martin Freeman,Forest Whitaker,Andy Serkis,Daniel Kaluuya

Mặc Gia Cơ Quan Thuật Mohist MechanismViệt Sub Năm: 2021

Mặc gia cơ quan thuật - Mohist Mechanism là bộ phim thuộc thể loại phiêu lưu, hành động, giả tưởng của Trung Quốc được phát hành vào năm 2021. Bộ phim do đạo diễn Dai Yi Lin chịu trách nhiệm chỉ đạo với sự tham gia của các diễn viên Liu Lin Cheng, Rachel, Tu Yu Ming, Xu Ci.

Unknown2020-03-24 16:16:12

Vùng Đất Bí Ẩn - Jim Button And Luke The Engine Driver Việt Sub (2018)

bộ phim jim button and luke the engine driver kể về hành trình khám phá thế giới của cậu bé jim và người bạn tốt nhất của cậu người lái đầu máy xe lửa luke sau khi rời khỏi hòn đảo lummerlandvùng đất bí ẩn,xem phim vùng đất bí ẩn,download vùng đất bí ẩn,xem online vùng đất bí ẩn hd,xem vùng đất bí ẩn nhanh,tai phim vùng đất bí ẩn,jim button and luke the engine driver,xem phim jim button and luke the engine driver,download jim button and luke the engine driver,xem online jim button and luke the engine driver hd,xem jim button and luke the engine driver nhanh,tai phim jim button and luke the engine driver