Vùng Đất Ảo Tưởng - A Land Imagined Thuyết Minh (2018)RSS Vùng Đất Ảo Tưởng - A Land Imagined Thuyết Minh (2018)
Vùng Đất Ảo Tưởng - A Land Imagined
Diễn viên: Peter Yu, Xiaoyi Liu, Yue Guo
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Wang, một công nhân xây dựng độc thân từ Trung Quốc đến Singapore và bị mất tích ở đó sau khi làm quen trên mạng với game thủ bí ẩn tên Lok là cảnh sát mật được giao nhiệm vụ tìm anh trên mạng.
Dữ Liệu Bí Mật Fried Dragon Fish

Dữ Liệu Bí Mật Fried Dragon FishViệt Sub Năm: 1993

Một nhân viên bán hàng từ Delta Works, một cơ sở dữ liệu vi tính có trụ sở tại London, cung cấp bản dùng thử miễn phí một tháng dường như không mấy thú vị tới khi nguồn dữ liệu được tiết lộ.

Ông Trùm Pablo Loving Pablo.Diễn Viên: Alyssa Beth,Dean Cain,Jenelle Baptiste

Ông Trùm Pablo Loving PabloViệt Sub Năm: 2017

kể lại cuộc đời thăng trầm của ông trùm ma túy khét tiếng Pablo Escobar người Colombia trong khoảng thời gian 1983-1987, với tiêu điểm là mối tình của ông với MC truyền hình nổi tiếng – Virginia Vallejo (Penélope Cruz).

Unknown2019-05-31 15:48:31

Vùng Đất Ảo Tưởng - A Land Imagined Thuyết Minh (2018)

wang một công nhân xây dựng độc thân từ trung quốc đến singapore và bị mất tích ở đó sau khi làm quen trên mạng với game thủ bí ẩn tên lok là cảnh sát mật được giao nhiệm vụ tìm anh trên mạngvùng đất ảo tưởng,xem phim vùng đất ảo tưởng,download vùng đất ảo tưởng,xem online vùng đất ảo tưởng hd,xem vùng đất ảo tưởng nhanh,tai phim vùng đất ảo tưởng,a land imagined,xem phim a land imagined,download a land imagined,xem online a land imagined hd,xem a land imagined nhanh,tai phim a land imagined,peter yu,xiaoyi liu,yue guo