Vua Hải Tặc: Trái Tim Vàng - One Piece: Heart Of Gold Việt Sub (2016)RSS Vua Hải Tặc: Trái Tim Vàng - One Piece: Heart Of Gold Việt Sub (2016)
Vua Hải Tặc: Trái Tim Vàng - One Piece: Heart Of Gold
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tập đặc biệt giới thiệu cho One Piece Film Gold chiếu rạp vào ngày 23/07/2016 ở Nhật, Tesoro đang truy tìm một kho báu bí ẩn tên là Vàng Nguyên Chất. Băng Mũ Rơm vô tình gặp được một cô gái biết vị trí cất giấu kho báu bí ẩn đó, nên họ quyết định tiến thẳng đến nơi cất giấu kho báu bí ẩn - hòn đảo huyền thoại Arukemi.
Bungou Stray Dogs: Dead Apple 文豪ストレイドッグス Dead Apple

Bungou Stray Dogs: Dead Apple 文豪ストレイドッグス Dead AppleViệt Sub Năm: 2018

Nakajima Atsushi bị tống cổ ra khỏi trại trẻ mồ coi, đang trên bờ vực của cái chết khi thì quyết định đi cướp để tự cứu sự sống của mình nhưng cậu đã vướng vào rắc rối khi cứu đc thánh cuồng tự tử -Dazai Osamu, để rồi biết anh ta và cộng sự của anh ta là Kunikida là thành viên của một tổ chức "đặc nhiệm thám tử". Họ là những người sở hữu năng lực vượt ngoài tầm của nhân loại.

Handsome Girl Ova Handsome Na Kanojo Ova.Diễn Viên: Hayate The Combat Butler Movie

Handsome Girl Ova Handsome Na Kanojo OvaViệt Sub Năm: 1992

Bạn nào là fan của Yoshizumi Wataru-sensei thì hẳn phải biết về bộ truyện này. Đây là một trong những tác phẩm đánh dấu tên tuổi của Yoshizumi Wataru-sensei. Câu chuyện kể về Hagiwara Mio, một diễn viên 15 tuổi. Vào một lần, đến phim trường, Mio gặp một chàng trai có tên là Kumagai Ichiya và bị anh chàng “phán” một câu “Bạn diễn dở quá”. Có ai đời mới gặp nhau lần đầu mà nói cái kiểu đó không? Nói câu này mà không bị “phan” lại là còn may đó. Chắc các bạn ai cũng thắc mắc tại sao là “handsome”

Unknown2019-06-29 19:12:55

Vua Hải Tặc: Trái Tim Vàng - One Piece: Heart Of Gold Việt Sub (2016)

tập đặc biệt giới thiệu cho one piece film gold chiếu rạp vào ngày 23072016 ở nhật tesoro đang truy tìm một kho báu bí ẩn tên là vàng nguyên chất băng mũ rơm vô tình gặp được một cô gái biết vị trí cất giấu kho báu bí ẩn đó nên họ quyết định tiến thẳng đến nơi cất giấu kho báu bí ẩn hòn đảo huyền thoại arukemivua hải tặc,trái tim vàng,xem phim vua hải tặc,trái tim vàng,download vua hải tặc,trái tim vàng,xem online vua hải tặc,trái tim vàng hd,xem vua hải tặc,trái tim vàng nhanh,tai phim vua hải tặc,trái tim vàng,one piece,heart of gold,xem phim one piece,heart of gold,download one piece,heart of gold,xem online one piece,heart of gold hd,xem one piece,heart of gold nhanh,tai phim one piece,heart of gold