Vua Bịp - The Conman Việt Sub (2002)RSS Vua Bịp - The Conman Việt Sub (2002)
Vua Bịp - The Conman
Diễn viên: Trương Gia Huy, Phùng Đức Luân
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2002
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Anh chàng đen đủi Ka-Sing chuyên khiến bản thân lẫn những người thân vào cảnh lao đao. Chỉ vì Ka-Sing, anh bạn Stanley gặp tai nạn phải vào viện. Cũng nhờ vụ tai nạn, Ka-Sing gặp nàng y tá trong mơ Summer. Dù phải lòng Summer nhưng Ka-Sing vô cùng lo ngại vận đen của bản thân sẽ khiến cô khốn khổ. Chưa đưa ra được quyết định cho bản thân, gã anh trai du đãng của Summer lại lợi dụng khả năng đặc biệt của anh để kiếm tiền tại sòng bạc.
Vú Em Dạy Yêu No Hard Feelings

Vú Em Dạy Yêu No Hard FeelingsThuyết Minh Năm: 2023

Jennifer Lawrence đã rất vui nhộn trong việc này và bạn có thể nói rằng cô ấy đã hoàn toàn xuất sắc khi thực hiện điều này. Cô ấy đã đánh cắp mọi cảnh mà cô ấy tham gia và một số lời thoại của cô ấy rất xuất sắc.

Bởi Vì Anh Yêu Em Because I Love You

Bởi Vì Anh Yêu Em Because I Love YouThuyết Minh Năm: 2017

kể về câu chuyện của một nhà viết nhạc thiên tài Lee Hyun. Vào đúng ngày cầu hôn, anh đã gặp phải tai nạn và ngẫu nhiên trở thành một sứ giả tình yêu. Anh có thể nhập linh hồn của mình vào cơ thể những người khác và với khả năng này, anh đã giúp nhiều người vượt qua khó khăn khi đến với tình yêu. Tuy nhiên anh lại không thể giúp mình. Liệu sau cùng, hạnh phúc có mỉm cười với anh?

Đại Ca Tôi Đi Học My Boss My Hero.Diễn Viên: Jung Jun Ho,Jung Oong In,Park Jun Kyu

Đại Ca Tôi Đi Học My Boss My HeroThuyết Minh Năm: 2001

Trong khi trình độ học vấn của các đàn em nhỏ tuổi khác càng lúc càng cao thì đại ca Du Shik còn chưa lấy được bằng tốt nghiệp phổ thông. Điều này đã không thể thuyết phục được những ông chủ khác trong bang tin vào năng lực của Du Shik.

Thầy Giáo Lừa Mr. Donkey.Diễn Viên: Đại Lực,Lưu Suất Lương,Nhậm Tố Tịch

Thầy Giáo Lừa Mr. DonkeyThuyết Minh Năm: 2016

đánh giá cao nhất năm 2016, vượt mặt bom tấn Điệp Vụ Tam Giác Vàng tại Trung Quốc. Kể về 4 giáo viên ở 1 vùng hẻo lánh vì muốn phát triển nền giáo dục ở nông thôn quê nhà.

Unknown2024-04-21 23:24:21

Vua Bịp - The Conman Việt Sub (2002)

anh chàng đen đủi ka sing chuyên khiến bản thân lẫn những người thân vào cảnh lao đao chỉ vì ka sing anh bạn stanley gặp tai nạn phải vào viện cũng nhờ vụ tai nạn ka sing gặp nàng y tá trong mơ summer dù phải lòng summer nhưng ka sing vô cùng lo ngại vận đen của bản thân sẽ khiến cô khốn khổ chưa đưa ra được quyết định cho bản thân gã anh trai du đãng của summer lại lợi dụng khả năng đặc biệt của anh để kiếm tiền tại sòng bạcvua bịp,xem phim vua bịp,download vua bịp,xem online vua bịp hd,xem vua bịp nhanh,tai phim vua bịp,the conman,xem phim the conman,download the conman,xem online the conman hd,xem the conman nhanh,tai phim the conman,trương gia huy,phùng đức luân